Quảng cáo

Copa America thay đổi, Messi tràn trề cơ hội vô địch

Thứ sáu, 21/05/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi quyết tâm giúp Argentina chinh phục danh hiệu Copa America khi giải đấu này khởi tranh vào mùa hè năm nay.

Trong hoàn cảnh tình hình chính trị tại Colombia đang bước vào giai đoạn căng thẳng, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã quyết định sẽ tước quyền đăng cai Copa America 2021 của quốc gia này nhằm đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ và cổ động viên.

Theo Marca, Argentina trở thành quốc gia duy nhất làm chủ nhà của Copa America 2021 dự kiến diễn ra song song với EURO trong mùa hè năm nay. Quyết định chính thức về vấn đề này sẽ được đưa ra vào ngày hôm nay.

Messi
Messi chưa bao giờ vô địch Copa America. Ảnh: Getty

Bên cạnh vấn đề chính trị, tình hình đại dịch Covid-19 ở Nam Mỹ vẫn chưa được kiểm soát triệt để. Hiện tại, thông tin chi tiết về địa điểm, công tác hậu cần cũng như các biện pháp đề phòng đại dịch trong mùa Copa America vẫn chưa được lên kế hoạch cụ thể.

Với việc trở thành nước chủ nhà duy nhất của Copa America 2021, Argentina sẽ có lợi thế lớn trong việc tìm lại vinh quang ở sân chơi châu lục. Tại Copa America 2019 trên đất Brazil, Messi và các đồng đội đã lỡ hẹn với ngai vàng và đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để El Pulga tìm kiếm thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Rời Real Madrid, Ramos đàm phán gia nhập kình địch ở La Liga

Gã khổng lồ chiêu mộ, Son Heung-min theo Kane rời Tottenham

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America Messi Argentina Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT