Quảng cáo

Đối thủ ĐT Futsal Việt Nam gặp sự cố ở UAE

Thứ sáu, 21/05/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Lebanon gặp khó khăn ngay ở buổi tập đầu tiên tại UAE khi đội bóng này thuê sân tập...không đúng giờ.

Chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Iraq (Nguồn: Futsal Thailand)

Ngày 20/5, đội tuyển futsal Lebanon dự kiến có buổi tập đầu tiên tại Dubai nhằm chuẩn bị cho hai trận play-off với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên có vài vấn đề phát sinh và đội bóng Tây Á buộc phải thay đổi lịch tập luyện của mình vì...thuê sân nhầm giờ.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Ramiro Diaz sẽ có buổi tập lúc 19h tại Nhà thi đấu gần nơi ĐTVN hội quân. Chiều cùng ngày, đã có rất nhiều cầu thủ Lebanon có mặt trên khán đài NTĐ Khor Fakkan để theo dõi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iraq.

Thế nhưng 19h ngày 20/5 cũng là lúc...đội tuyển Việt Nam có lịch tập luyện. Trong quá trình sắp xếp lịch tập, thời gian tập, đại diện của Liên đoàn bóng đá Lebanon đã không để ý tới giờ thuê sân để dẫn đến sự cố rất đáng tiếc này.

33e5873f-38fa-47d2-9971-d5c9ac61b792
ĐT Lebanon khẩn trương tập luyện sau hơn 1h chờ đợi

Vì đội tuyển futsal Việt Nam là đội đặt sân trước nên thầy trò Ramiro Diaz đành chấp nhận chờ đợi thầy trò HLV Phạm Minh Giang tập luyện xong mới có thể bắt đầu buổi tập và đội bóng Tây Á đã phải chờ hơn 1h đồng hồ.

Mặc dù phải chờ đợi nhưng cầu thủ Lebanon vẫn bước vào buổi tập với tinh thần cao nhất.

Đây không phải "sự cố" đầu tiên của đội tuyển Lebanon khi đặt chân đến UAE, trước đó, khi cầu thủ và BHL làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay, cầu thủ Ahmed Khair El Din không thể nhập cảnh vào UAE do những vấn đề thị thực và suýt chút nữa cầu thủ này đã phải chia tay đồng đội.

Có thể thấy, những khó khăn kể trên sẽ ảnh hưởng tới tâm lý cũng như tinh thần cầu thủ trước thềm hai trận đấu quan trọng trước mắt và liệu đây có phải chút “lợi thế” với đội tuyển futsal Việt Nam?

ĐTQG chạy nước rút cho Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal đt lebanon futsal việt nam world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT