Quảng cáo

Một thành viên ĐT futsal Lebanon không thể nhập cảnh vào UAE

Thứ tư, 19/05/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Ahmed Khair El-Din của ĐT futsal Lebanon không thể có mặt tại UAE cùng đồng đội do những vấn đề liên quan đến thị thực.

Buổi tập ngày 18/5 của ĐT futsal Việt Nam (Nguồn: VFF)

Sau quãng thời gian luyện tập ở trong nước, đội tuyển futsal Lebanon đã lên đường tới UAE. Sáng ngày 19/5, đội bóng này đã đặt chân đến Dubai, sẵn sàng đối đầu ĐTVN.

Tưởng chừng như chuyến đi sẽ không gặp vấn đề gì lớn, tuy nhiên cầu thủ Ahmed Khair El-Din lại không thể nhập cảnh vào UAE do cầu thủ này chưa có thị thực của chủ nhà UAE. LĐBĐ Lebanon đang cố gắng liên hệ với các bên liên quan để giải quyết vấn đề này.

HD41512
Đội tuyển futsal Lebanon có mặt tại Dubai

Không thể nhập cảnh có nghĩa là Ahmed Khair El-Din sẽ không thể tập luyện cùng đồng đội hay tệ hơn là phải...về nước. Đây sẽ là mất mát lớn về mặt con người với đội tuyển Lebanon đồng thời tinh thần cầu thủ cũng bị ảnh hưởng lớn bởi sự cố này.

LĐBĐ Lebanon đang "cầu cứu" sự giúp đỡ từ Lãnh sự quán cùng các cơ quan ngoại giao tại Dubai để có thể hoàn tất thủ tục nhập cảnh cho Ahmed Khair El-Din trong thời gian sớm nhất có thể.

Đội tuyển Lebanon không di chuyển tới UAE quá sớm do cầu thủ đã quen với khí hậu, thời tiết, múi giờ tại UAE (vị trí địa lý của hai quốc gia này tương đối gần nhau) nhưng sự cố của Ahmed Khair El-Din sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của đội bóng này.

Hiện tại, chưa có thông tin nào về những trận giao hữu của ĐT Lebanon trước khi bước vào hai trận play-off và nhiều khả năng thầy trò Ramiro Lopez Dias chỉ có những trận đấu tập nội bộ tại Dubai trước khi bước vào hai trận đấu với ĐTVN.

Theo lịch thi đấu, trận play-off lượt đi sẽ diễn ra vào 22h ngày 23/5 còn trận lượt về giữa hai đội sẽ được tổ chức hai ngày sau đó tại Nhà thi đấu Khor Fakkan.

Phan Văn Đức chính thức 'chốt' tương lai ở CLB SLNA

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn futsal đội tuyển futsal lebanon world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT