Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không thể thiếu 2 cầu thủ Hà Nội FC ở ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/05/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú, bộ đôi Quang Hải - Duy Mạnh là hai cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo trong những trận đấu tới đây.

VIDEO: Đẳng cấp của Nguyễn Tiến Linh - "sát thủ" tin cậy trong tay HLV Park

Trong đợt tập trung lần này, CLB Hà Nội vẫn là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong danh sách ĐTVN của HLV Park với 10 cầu thủ. Tuy nhiên, cạnh tranh ở cấp độ đội tuyển là rất lớn và chỉ có một số ít cầu thủ lọt vào "mắt xanh" của vị chiến lược gia người Hàn.

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho rằng trong số những cầu thủ của Hà Nội FC lên tuyển lần này, Quang Hải và Duy Mạnh là hai cầu thủ rất quan trọng trong tay HLV Park.

“Nếu để nói về những vị trí quan trọng, không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park thì Quang Hải và Duy Mạnh chắc chắn có tên. Ngoài ra, thủ môn Tấn Trường cũng là một sự lựa chọn đủ tin cậy với HLV Park cho một vị trí trong đội hình xuất phát”, chuyên gia này nhận định.

183464316_806969930229600_3636964327128600488_n
Duy Mạnh là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Park (Ảnh: Thu Nga)

Bên cạnh đó, ông Phan Anh Tú cũng nhận xét rằng những cái tên như Văn Xuân hay Đức Huy cũng là những phương án mà HLV Park có thể tính đến trong chuyến hành quân tới UAE.

Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách tập trung của "thầy Park" dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Việc không được thi đấu trong thời gian dài chắc chắn ảnh hưởng tới cảm giác bóng của hậu vệ này và cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999 cũng vì thế mà ít đi đáng kể.

“Chấn thương đã ảnh hưởng quá lớn tới Văn Hậu ở thời gian qua. Nếu Văn Hậu có thể thi đấu cho CLB Hà Nội ở V.League mùa trước, gần như không có cầu thủ nào có thể cạnh tranh được với hậu vệ 22 tuổi ở vị trí hậu vệ trái trong đợt tập trung lần này”, chuyên gia Phan Anh Tú cho hay.

Ngày 18/5 vừa qua, ĐTQG đã có trận đấu tập với U22 Việt Nam và Công Phượng, Minh Vương cùng Anh Đức là những cái tên ghi bàn cho "đàn anh" đội tuyển Quốc gia.

Báo Indonesia: 'Việt Nam đang hừng hực khí thế để hủy diệt chúng ta'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn đội tuyển việt nam vòng loại world cup park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT