Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Việt Nam đang hừng hực khí thế để hủy diệt chúng ta'

Thứ tư, 19/05/2021 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Indonesia, việc Triều Tiên bỏ giải đang ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện các bảng đấu và nó khiến ĐTQG Việt Nam quyết đánh bại Indonesia.

VIDEO: Thanh Bình - "Em út" của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Trước khi Vòng loại World Cup 2022 chính thức quay trở lại vào tháng 6 tới đây, ĐTQG Triều Tiên bất ngờ thông báo rút lui khỏi giải đấu khiến cho nhiều đội bóng ở các bảng khác gặp khó khăn.

Mới đây, tờ báo Indosport của Indonesia đã lên tiếng về việc ĐTQG Triều Tiên tuyên bố rút khỏi vòng loại World Cup 2022 cũng như lo lắng cho số phận của đội nhà khi phải đấu đầu với Việt Nam:

"Ảnh hưởng của việc Triều Tiên rút khỏi bảng H vòng loại World Cup 2022 đã thực sự khiến tất cả các quốc gia tham dự phải hoảng sợ.

Nếu quy định của AFC được áp dụng thì Malaysia sẽ là quốc gia thiệt thòi nhất. Lý do là bởi sáu điểm từ hai trận thắng trước đội đứng cuối bảng G là đội tuyển Indonesia sẽ bị hủy bỏ.

184611365_838401193769557_7571301788245016968_n
Truyền thông Indonesia lo lắng việc ĐTQG Việt Nam sẽ hủy diệt đội nhà sau khi Triều Tiên bỏ giải.

Khác với Việt Nam đội bóng vẫn có lợi thế AFC thực sự thực hiện quy định này. Bởi Việt Nam mới chỉ một lần đối đầu với ĐTQG Indonesia.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ cần chiến đấu hết mình để giữ vững ngôi đầu bảng G, một trong số đó là hủy diệt ĐT Indonesia trên đất UAE".

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang luyện tập tích cực để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có trận giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam.

Theo dự kiến, ngày 26/05 tới đây, Văn Toàn và các đồng đội sẽ bay sang UAE và sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/05.

Ở bảng G khu vực châu Á, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm có được sau 5 trận đấu và tràn đầy cơ hội làm nên lịch sử nếu có thể giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là ba trận đấu quan trọng gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE. Trong khi đó, ĐTQG Indonesia đã chắc chắn bị loại khi đội bóng này vẫn chưa có được điểm số nào.

Công Phượng và Anh Đức tỏa sáng khiến thầy Park yên tâm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Indonesia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT