Quảng cáo

Đối thủ của Sài Gòn FC mang về HLV từng vô địch AFC Champions League

Thứ tư, 19/05/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm AFC Cup diễn ra, đội bóng tới từ Singapore - Lion City Sailors đã có được chữ ký của HLV người Hàn Quốc Kim Do-hoon.

VIDEO: Tiền vệ Phạm Văn Luân trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng 14/05 của U22 Việt Nam (Nguồn: VFF)

Tối ngày 18/05, CLB tới từ Singapore - Lion City Sailors đã chính thức bổ nhiệm nhà vô địch AFC Champions League, Kim Do-hoon làm huấn luyện viên trưởng mới. Ông Kim Do-hoon đã từng có thời gian dẫn dắt đội bóng tới từ Hàn Quốc - Ulsan Hyundai và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch AFC Champions League vào năm ngoái.

Theo dự kiến, ông Kim Do-hoon sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử từ tháng 6 với bản hợp đồng kéo dài hơn hai năm. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng của Lion City Sailors trước thềm AFC Cup 2021.

Chia sẻ về việc chính thức dẫn dắt Lion City Sailors, cựu HLV Ulsan Hyundai tỏ ra hào hứng: "Tôi đã cảm thấy rất hào hức khi đến và làm việc cùng với đội bóng này. Sẽ là một điều thật sự thú vị khi tham gia vào một dự án đầy tham vọng. Tôi muốn cùng CLB trở thành một trong những đội hàng đầu châu Á".

Trước đó, cũng đã có nhiều tin đồn về việc ông Kim Do-hoon sẽ tới Việt Nam và dẫn dắt Hà Nội FC sau khi HLV Chu Đình Nghiêm xin từ chức. Nhưng cuối cùng, người ngồi vào chiếc ghế nóng của đại diện Thủ đô lại là ông Park Choong Kyun.

lion
Ông Kim Do-hoon chính thức dẫn dắt Lion City Sailors.

Đáng chú ý, đội bóng này nằm cùng bảng với Sài Gòn FC ở AFC Cup 2021 sắp tới cùng với các đội bóng Kedah FA của Malaysia và Persipura tới từ Indonesia. Chắc chắn, với sự bổ sung chất lượng trên băng ghế huấn luyện này, Lion City Sailors sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của đại diện Việt Nam ở đấu trường châu lục trong thời gian tới đây.

Tuyển thủ U22 mong HLV Park Hang Seo đưa ĐTQG đi tiếp ở VL World Cup

 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Sài Gòn FC Kim Do Hoon Lion City Sailors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo