Quảng cáo

Phan Văn Đức chính thức 'chốt' tương lai ở CLB SLNA

Thứ tư, 19/05/2021 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức sẽ không đầu quân cho CLB TP.HCM mà sẽ ở lại với CLB SLNA.

Theo thông tin của chúng tôi thì ngày hôm nay 19/5, tiền đạo Phan Văn Đức đã chính thức "chốt" tương lai của mình ở CLB SLNA. Theo đó, anh đã từ chối lời đề nghị cực khủng từ CLB TP.HCM với tiền lót tay được đồn đoán là khoảng 12 tỷ đồng cho 3 năm để ở lại với đội bóng thành Vinh.

Ở lại SLNA, ngôi sao 25 tuổi sẽ nhận hơn 9 tỷ/3 năm tiền lót tay và lương thưởng khi kí hợp đồng mới với SLNA. Con số này kém xa tin đồn 12 tỷ nhưng vẫn là mức khủng bậc nhất lịch sử CLB xứ Nghệ.

Được biết, SLNA sẽ cử người bay ra Hà Nội trong chiều nay để ký hợp đồng với Phan Văn Đức ngay tại Hà Nội. 

Ngoài Phan Văn Đức, SLNA cũng đề nghị hợp đồng khủng với Xuân Mạnh nhưng hậu vệ này vẫn đang suy nghĩ. CLB TP.HCM được cho là cũng đưa ra lời mời lên tới 12 tỷ tiền lót tay cho hậu vệ này.

AFC_ASIAN_CUP_2019_-_JORDAN_vs_VIETNAM_37
Phan Văn Đức ở lại với CLB SLNA.

CLB SLNA là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều trụ cột phải vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt khiến SLNA liên tục mất điểm, rơi xuống vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng V.League 2021 sau 12 vòng đấu.

Khó khăn tài chính là một trong những nguyên nhân khiến SLNA đi xuống. Nhưng với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới,người hâm mộ CLB SLNA có quyền hy vọng vào một chương mới tươi sáng của đội bóng con cưng.

Giữ chân được Phan Văn Đức, NHM đội bóng thành Vinh chắc chắn sẽ mơ về viễn cảnh tốt đẹp hơn cho đội bóng con cưng trong tương lai gần.

CLB TP.HCM chi 'tiền tấn', quyết mua hai tuyển thủ Quốc gia của SLNA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna phan văn đức clb tp.hcm đtvn xuân mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT