Quảng cáo

CLB TP.HCM chi 'tiền tấn', quyết mua hai tuyển thủ Quốc gia của SLNA

Thứ tư, 19/05/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đang trong giai đoạn bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội hình, và mục tiêu mà họ nhắm tới sẽ là 2 ngôi sao của CLB SLNA.

VIDEO: Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải khiến NHM Thái Lan "chết lặng" (Nguồn: Next Sports)

Một nguồn tin thân cận của người viết cho biết, CLB TP.HCM đang rất muốn có được chữ ký của hai tuyển thủ Xuân Mạnh và Phan Văn Đức hiện đang thuộc biên chế CLB SLNA.

Được biết, đại diện của CLB TP.HCM đã có mặt tại Vinh để trực tiếp bàn bạc với 2 tuyển thủ kể trên về bản hợp đồng. Tuy nhiên, mọi thứ ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể hoàn tất do các vướng mắc liên quan đến ý kiến cá nhân của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

Số tiền được đội chủ sân Thống Nhất đưa ra để thuyết phục Xuân Mạnh và Phan Văn Đức được cho là rất "khủng". Cả hai được cho là đã nhận được lời đề nghị với con số lên tới 12 tỷ cho 3 mùa bóng chơi bóng tại TP.HCM

image_5202424_532019
Văn Đức và Xuân Mạnh đang là hai mục tiêu hàng đầu của CLB TP.HCM.

Hôm 17/5, sau khi hoàn thành cách ly và được xét nghiệm âm tính Covid-19, hai ngôi sao của SLNA đã được trở về nhà chia tay với gia đình để lên đường ra Hà Nội tập trung cùng tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Dự kiến, tương lai của Xuân Mạnh và Văn Đức sẽ được ấn định trong vài ngày tới. CLB TP.HCM đang rất quyết tâm để đưa về sân Thống Nhất hai ngôi sao kể trên. Ở chiều ngược lại, CLB SLNA vẫn đang trong giai đoạn thuyết phục để Văn Đức và Xuân Mạnh ở lại.

Xuân Mạnh, Văn Đức cùng ĐTQG Việt Nam dự kiến sẽ sang UAE vào ngày 26/5 để thi đấu trận đầu tiên với Indonesia vào ngày 7/6. Sau đó ngày 11/6 gặp Malaysia và ngày 15/6 gặp UAE.

Công Phượng lập công giúp ĐTQG đánh bại 'đàn em' U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tp.hcm v.league slna văn đức xuân mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT