Quảng cáo

Trợ lý HLV Indonesia: 'Cầu thủ của chúng tôi quá hồn nhiên'

Thứ ba, 18/05/2021 22:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV thể lực của đội bóng xứ vạn đảo cho biết các cầu thủ Indonesia vẫn còn rất nhiều điều phải khắc phục.

Tờ Bola cho biết, HLV thể lực Lee Jae Hong rất thất vọng về chất lượng thể lực của các cầu thủ Indonesia. Vị trợ lý của HLV Shin Tae Yong cho biết, các cầu thủ Indonesia có thể ngang khả năng với các cầu thủ Hàn Quốc nhưng khoản thể lực thì không thể so sánh được.

"Nếu chỉ xét trên khía cạnh thể lực và thể chất, các cầu thủ Indonesia không khác gì các cầu thủ của Hàn Quốc. Tuy nhiên về sức mạnh và sức bền, họ lại rất thiếu", HLV Lee Jae Hong chia sẻ.

"Hơn nữa, các cầu thủ rất khó để hoàn thành 90 phút của một trận đấu", ông Lee nói thêm.

Tờ Bola cho biết, đây sẽ là bài toán khó cho HLV thể lực Lee Jae Hong, nhưng ông vẫn còn thời gian để cải thiện thể trạng cho cầu thủ Indonesia. Thể lực của cầu thủ Indonesia sẽ được đánh giá qua hai trận đấu giao hữu với Afghanistan và Oman, cộng thêm ba trận đấu chính thức tại vòng loại World Cup 2022.

HLV thể lực: 'Cầu thủ Indonesia không đủ sức đá 90 phút' 46057

Bên cạnh đó, HLV Lee Jae Hong nhận xét cầu thủ Indonesia quá hồn nhiên khi chơi bóng.

"Theo tôi, người Indonesia rất tốt bụng và hồn nhiên. Tuy nhiên trên sân bóng thì không thể như vậy. Bóng đá là một cuộc chiến mà ở đó, người ta đòi hỏi sự cạnh tranh gay gắt và quyết tâm không ngừng nghỉ".

ĐT Indonesia đã có mặt tại UAE để sớm làm quen thời tiết cũng như có những trận đấu tập. Lực lượng mà HLV Shin Tae Yong mang đi chủ yếu là các cầu thủ trẻ nhằm hướng tới SEA Games 31 cuối năm nay. Vì vậy, sân chơi VL World Cup là nơi để các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT