Quảng cáo

Xâm hại một phụ nữ, cầu thủ Indonesia mất cơ hội đối đầu ĐTVN

Thứ ba, 18/05/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Sự việc của Mochamad yudha Febrian gây chấn động dư luận Indonesia trong những ngày qua.

Mới đây nhất, cầu thủ Mochamad Yudha Febrian - người được cho là nằm trong danh sách bổ sung lên ĐTQG Indonesia dự VL World Cup 2022 đã khiến NHM bóng đá nước này hết sức phẫn nộ. Cụ thể, cựu cầu thủ đội U19 Indonesia đã có hành vi xâm hại một phụ nữ.

Sự việc trên xuất hiện sau khi một người phụ nữ có tài khoản Senandikha11 đã đăng tải lên MXH kể về những hành vi đáng lên án của Mochamad Yudha Febrian. Theo lời người phụ nữ này, Yudha Febrian có hành vi sàm sỡ cô.

Ngay sau đó, Yudha Febrian đã đăng tải một video thừa nhận rằng anh đã mắc sai lầm trong hành động của mình. Theo đó, anh xin lỗi người phụ nữ trên và xin nhận được sự tha thứ từ NHM.

mochammad-yudha-indonesia-u-16_bl9n7i4hyjnn1shbvosql8ifw
Mochamad yudha Febrian hết cửa lên ĐTQG Indonesia.

Sau khi sự việc gây chấn động dư luận Indonesia này xuất hiện, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã có những chia sẻ cho rằng Yudha khó có cơ hội lên ĐTQG nước này vì hành động trên.

"Tất cả các cầu thủ Indonesia cần phải giữ được thể diện cho dân tộc. Sự nghiệp cầu thủ của các bạn sẽ kết thúc nếu những hành động như này cứ tiếp diễn. Về Yudha, cậu ta rất khó để lên ĐTQG với hành vi như vậy", ông Mochamad Iriawan chia sẻ với truyền thông.

Đây không phải là lần đầu Mochamad Yudha Febrian có những bê bối bên ngoài sân cỏ. Hồi tháng 12 năm 2020 đã gây chấn động dư luận khi "trốn trại" ĐT U19 Indonesia để đi chơi đêm với một cầu thủ khác có tên Serdy Ephy Fano. 

Đấu U22 Việt Nam chiều nay, HLV Park sẽ 'đối xử công bằng' với toàn bộ cầu thủ ĐTVN?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT indonesia ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT