Quảng cáo

Indonesia 'đi trước' ĐT Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Indonesia đã có mặt tại UAE từ sớm để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam. Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTV)

Trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI) thông báo, ĐT Indonesia đã đặt chân đến UAE vào lúc 6h ngày 17/5 (theo giờ địa phương). Sau đó, toàn đội di chuyển thẳng đến khách sạn ở Dubai để ăn sáng và nghỉ ngơi.

Ông Mochamad Iriawan - Chủ tịch PSSI cho biết: "Tuyển Malaysia đã hạ cánh an toàn. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ có thể duy trì sức khỏe và tập luyện chăm chỉ để có kết quả tốt trong các trận đấu tới".

HLV Shin Tae-yong dự kiến sẽ cho các học trò tập nhẹ ngay vào chiều cùng ngày. Tại đây, ĐT Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu gặp Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Đây cũng là đại diện tại bảng G đến UAE sớm nhất để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có 17 ngày làm quen, thích nghi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại UAE. Trong khi đó, ĐT Việt Nam phải đến ngày 26/5 mới khởi hành và chỉ có quỹ thời gian khoảng 10 ngày để thích ứng.

Indonesia 'đi trước' ĐT Việt Nam 45755
ĐT Indonesia thể hiện quyết tâm ở Vòng loại World Cup 2022

Theo HLV Shin Tae-yong, Vòng loại World Cup sẽ là cơ hội để ĐTQG Indonesia đánh dấu một kỷ nguyên mới bằng lứa cầu thủ trẻ tài năng.

"Tôi sẽ cho cầu thủ xem trận đấu giữa Man City và PSG, xem cảnh cầu thủ hai bên nỗ lực trong từng tình huống bóng cho đến những giây cuối cùng.

Tôi muốn cầu thủ của mình phải có sức chiến đấu mạnh mẽ như Aguero và đồng đội. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó cho đến trận đấu cuối cùng của vòng loại".

ĐT Indonesia sẽ đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 7/6 trên SVĐ Al Maktoum. Ngoài ra, họ còn chạm trán với Thái Lan (3/6) và UAE (11/6). Hiện tại, Indonesia đang đứng bét bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 0 điểm sau 5 trận.

Việt Nam ngược dòng thắng Iraq, tự tin chinh phục vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT