Quảng cáo

Kiatisak: 'Cửa Thái Lan vượt qua Vòng loại World Cup 2022 rất rộng'

Thứ hai, 17/05/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của ĐT Thái Lan trước các đối thủ còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Hoàng Đức tập riêng do dính chấn thương (Nguồn: Next Media)

Kiatisak từng có thời gian làm HLV trưởng ĐT Thái Lan trước khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL. Mới đây, Zico Thái đã có cuộc chia sẻ với truyền thông xứ Chùa vàng về tình hình của đội tuyển nước này trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Kiatisak đã chỉ ra khó khăn của ĐT Thái Lan khi hành quân sang UAE: "Cầu thủ Thái Lan sẽ không quen với thời tiết nóng, khô ở UAE. Về vấn đề thức ăn, chúng ta có thể thích nghi được nếu có đầu bếp nấu món Thái đi cùng.

Khi tôi còn dẫn dắt ĐT Thái Lan, chúng tôi chỉ có khoảng 2-3 ngày để chuẩn bị cho một trận đấu, nhưng lần này, HLV Nishino sang UAE từ ngày 21/5, điều đó giúp cầu thủ có thêm nhiều thời gian thích nghi với điều kiện thời tiết để thi đấu.

10 ngày là khoảng thời gian chuẩn bị đủ tốt để các cầu thủ bước vào trận đấu đầu tiên".

Kiatisak 'hiến kế' cho ĐT Thái Lan 45460
Thái Lan đang xếp thứ 3 ở bảng G Vòng loại World Cup 2022

"Trận đối đầu với UAE sẽ là cuộc chiến rất quan trọng quyết định số phận của Thái Lan. Ở lượt đi, "Voi chiến" đã giành chiến thắng 2-1, đó chính là cơ sở giúp toàn đội tự tin hơn vào chiến thắng ở lượt về.

ĐT Thái Lan đang sở hữu dàn cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở J-League và AFC Champions League như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan, chúng ta nên tin tưởng vào bản lĩnh của họ.

Tôi tin rằng thầy trò HLV Nishino sẽ giải quyết được UAE, Indonesia hay Malaysia để giành quyền đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022", Kiatisak nhận định thêm.

​ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan trước khi bước vào các trận chính thức. "Voi chiến" đang đứng thứ 3 bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm.

Thái Lan vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE.

Tiền vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak đt thái lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT