Quảng cáo

HLV Hà Nội muốn có Son Heung-min

Thứ hai, 17/05/2021 18:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong Kyun đã có những chia sẻ xung quanh triết lý bóng đá và đời sống cá nhân kể từ khi ông đến Việt Nam làm việc.

Video bàn thắng của Hà Nội FC trong tháng 4 và tháng 5 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện trực tuyến trên trang chủ của CLB Hà Nội, khi được đặt câu hỏi rằng ông có muốn sở hữu ngôi sao số 1 của bóng đá Hàn Quốc - Son Heung-min hay không, HLV Park Choong Kyun phấn khích nói:

"Đây đúng là câu hỏi khá thú vị nhưng tôi biết chỉ là đùa thôi. Son Heung-min đang là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc thời kỳ này.

Một cầu thủ sở hữu tố chất đầy đủ của một ngôi sao, HLV nào cũng mong muốn có sự góp mặt của anh ấy trong đội hình và tôi cũng không phải ngoại lệ. Son Heung-min là một cầu thủ không thể thiếu trong 1 đội bóng".

HLV Hà Nội muốn có Son Heung-min 45715
HLV Park Choong Kyun đến xem ĐT Việt Nam tập luyện

Dù đang chật vật ở V-League nhưng đội bóng Thủ đô vẫn có tới 10 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Đây cũng là CLB đóng góp nhiều quân số nhất ở đợt tập trung lần này, xếp sau là HAGL với 7 cầu thủ.

"CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ đang phục vụ cho ĐT Việt Nam. Họ sẽ tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC sau khi trở về từ UAE.

Điều tôi cần nhất bây giờ là các học trò giữ gìn sức khỏe, không ai gặp chấn thương nữa bởi một cá nhân chấn thương sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của cả một giải đấu. Ngoài ra, những trải nghiệm ở đấu trường AFC Champions League sẽ giúp ích cho tôi ở giải đấu như AFC Cup", HLV Park Choong Kyun chia sẻ thêm.

Hiện tại, Hà Nội đang xếp thứ 7 trên BXH V-League 2021. Quang Hải và các đồng đội có được 16 điểm sau 12 vòng đấu. Sau khi V-League trở lại, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách trước SLNA trên sân Vinh.

Kiatisak: 'Cửa Thái Lan vượt qua Vòng loại World Cup 2022 rất rộng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Choong Kyun Son Heung Min CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT