Quảng cáo

Bầu Hiển chiêu mộ 'phó tướng' thua tuổi Văn Quyết cho CLB Hà Nội

Thứ hai, 10/05/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Được biết, chuyên gia phân tích trận đấu Kim Tae-ho được đích thân HLV Park Choong-kyun tuyển chọn.

Sau khi chiêu mộ thành công HLV thể lực Lee Gi-nam và HLV trưởng Park Choong-kyun, CLB Hà Nội tiếp tục “Hàn Quốc hóa” đội ngũ Ban huấn luyện với sự xuất hiện của trợ lý HLV - chuyên phân tích thi đấu có tên Kim Tae-ho.

Được biết, việc đưa về ông Kim Tae-ho được dựa trên yêu cầu của HLV trưởng Park Choong-kyun. Việc có nhiều nhân sự người Hàn Quốc sẽ giúp Ban huấn luyện Hà Nội dễ dàng hơn trong việc tìm tiếng nói chung. Ông Park sẽ tiếp tục tăng thêm nhân tố Hàn Quốc khi sắp tới đây có thể Hà Nội sẽ bổ sung ngoại binh đến từ quốc gia này.

Chuyên gia phân tích thi đấu Kim Tae-ho còn khá trẻ, mới 27 tuổi. Anh từng làm việc tại Seongnam FC ở K-League 1, Ansan Greeners FC ở K-League 2. Chuyên gia Kim được đích thân HLV Park Choong-kyun tuyển chọn.

hanoichuyengiaphantich169_yzay
Lính mới của bầu Hiển (phải) do đích thân HLV Park Choong-kyun lựa chọn.

Trong bối cảnh lối chơi và con người của Hà Nội bị đối phương bắt bài một cách triệt để, đội bóng thủ đô cần có sự thay đổi mang tính đột phá nhằm chuyên nghiệp hóa hơn nữa sự thay đổi trong đấu pháp thi đấu. Và đây cũng chính là nhiệm vụ của trợ lý HLV Kim Tae-ho.

Ở thời điểm hiện tại, nhiệm vụ củaBHL người Hàn của CLB Hà Nội là nghiên cứu kỹ lưỡng các đối thủ của Hà Nội FC tại V.League khi giải tái khởi tranh sau giai đoạn tạm nghỉ.

Hiện tại, đội bóng thủ đô đang cạnh tranh một suất vào top 6 đội đứng đầu BXH sau lượt đi. Để làm được điều đó, CLB Hà Nội bắt buộc phải thắng CLB SLNA ở vòng 13 V.League 2021.

HLV TP.HCM: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng không lười biếng!'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội v.league blđ clb hà nội hlv Park Choong-kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT