Quảng cáo

SLNA viết tâm thư xin lỗi CĐV xứ Nghệ

Thứ hai, 10/05/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 10/5, trang chủ của CLB SLNA đã đăng tải bức 'tâm thư' gửi tới cổ động viên của đội bóng này sau 12 trận đấu đầu tiên của giai đoạn 1 V.League 2021.

Highlights Phố Hiến 1-0 SLNA. Vòng loại Cúp QG 2021 (Nguồn: Next Sports)

Trước khi mùa giải 2021 bắt đầu, SLNA đã đàm phán và giữ chân thành công những trụ cột của đội bóng như Hoàng Văn Khánh, Nguyễn Văn Hoàng, Hồ Sỹ Sâm...đồng thời sự trở lại của Phan Văn Đức sau chấn thương hứa hẹn sẽ mở ra một mùa giải khởi sắc với đội chủ sân Vinh.

Về vấn đề tiền thưởng, BLĐ đội bóng xứ Nghệ luôn đảm bảo số tiền thưởng cho các cầu thủ sau mỗi trận đấu có điểm: "Ngoài ra, số tiền thưởng cho mỗi trận thắng trong mùa giải luôn được Ban Lãnh đạo và Nhà tà trợ đảm bảo cho đội, từ 300 - 500 triệu, 100 - 200 triệu cho mỗi trận hòa".

179141411_1605138846350770_439398169448635195_n
Văn Đức là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình SLNA mùa này

Tuy vậy, màn trình diễn của cầu thủ lại trái ngược với những gì cổ động viên mong chờ, lối đá rời rạc, thiếu gắn kết và việc quá phụ thuộc vào Văn Đức khiến lối chơi của đội bóng xứ Nghệ dễ dàng bị bắt bài bởi đối thủ.

Không chỉ vậy, việc nhiều trụ cột chấn thương khiến BHL phải đặt niềm tin vào những tài năng trẻ, cộng với việc đội bóng không thể kịp thời bổ sung những sự thay thế phù hợp cũng là một phần lí do khiến thành tích của SLNA đi xuống ở mùa giải 2021 này.

"Với những khó khăn trên, CLB Sông Lam Nghệ An dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Ngô Quang Trường cũng đã rất cố gắng thi đấu hết mình nhưng kết quả không được như mong muốn. Tập thể Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng cảm thấy rất buồn và có lỗi với sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cổ động viên đã yêu mến đội bóng trên cả nước", đội bóng xứ Nghệ chia sẻ.

CLB SLNA cũng hi vọng rằng cổ động viên sẽ ủng hộ và giữ được tình yêu với đội bóng trong giai đoạn khó khăn này và luôn tin tưởng, ủng hộ cầu thủ, BLĐ trong thời gian tới.

"Bóng đá có lúc thăng lúc trầm, mùa giải chỉ mới đi qua nửa chặng đường, hơn lúc nào hết chúng tôi rất mong sự chia sẻ, chung tay của các Cổ động viên cùng với Ban huấn luyện, cầu thủ tạo nên một sự đoàn kết, sức mạnh để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này", SLNA chia sẻ.

Hiện tại, SLNA đang xếp cuối trên bảng xếp hạng V.League và viễn cảnh xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới đang dần hiện ra trước mắt cổ động viên.

Đặng Văn Lâm: 'Ở Nhật Bản, tôi nói không ai hiểu'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna sông lam nghệ an v.league
Xem thêm