Quảng cáo

HLV TP.HCM: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng không lười biếng!'

Thứ hai, 10/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking (CLB TP.HCM) đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng suýt khiến đội nhà thủng lưới vì pha đỡ bóng lỗi (nguồn: Next Sports)

Ở vòng 13, CLB TP.HCM sẽ đón nhận sự trở lại của thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trở lại sau án phạt cấm thi đấu 3 trận. Lẽ thường tình, thủ môn này sẽ trở lại vị trí số 1 trong khung gỗ nhưng phong độ ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong 2 trận vừa qua khiến HLV Mano Polking chưa thể quyết định ai sẽ bắt chính.

“Lúc này tôi chỉ có thể chia sẻ cơ hội ra sân ở vòng 13 của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thanh Thắng là 50-50. Thanh Thắng là thủ môn số 1 của đội nhưng Tiến Dũng chơi trận đầu tốt, trận sau tốt hơn nên lúc này tôi chưa thể đưa ra quyết định ai sẽ bắt chính vòng 13.

Chúng tôi có 3 thủ môn đẳng cấp tạo sự cạnh tranh công bằng và điều này rất tốt cho đội”. HLV Mano Polking nói về cơn “đau đầu” dễ chịu ở vị trí người gác đền CLB TP.HCM.

Bên cạnh đó, trong một buổi trò chuyện riêng với chúng tôi, HLV Mano Polking cũng đã có những chia sẻ về cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo đó, ông đánh giá cao sự cầu tiến của thủ thành quê Thanh Hoá.

182832426_2940348066285547_8420083231267753230_n
Bùi Tiến Dũng đang có phong độ cao.

"Tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tốt. Anh ấy tập luyện chăm chỉ hàng ngày chứ không lười biếng như mọi người nói.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ. Dù cho khó khăn phía trước là rất lớn và sự cạnh tranh cũng nhiều khi Thanh Thắng trở lại", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Nhiều khả năng HLV Mano Polking sẽ sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng cho trận đấu kết thúc giai đoạn 1. Về lý thuyết CLB TP.HCM vẫn còn cơ hội cán đích trong top 6 nếu thắng Bình Dương ở vòng 13 V.League 2021 nhưng khả năng này rất thấp.

Vì thế mục tiêu khả dĩ của thầy trò HLV Mano Polking là tích lũy điểm để thuận lợi trong cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Đặng Văn Lâm: 'Ở Nhật Bản, tôi nói không ai hiểu'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến dũng dũng gôn clb tphcm mano polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT