Quảng cáo

Chơi quá hay, Bùi Tiến Dũng được thầy cũ tiến cử lên ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 03/05/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi một trận đấu chắc chắn để giúp CLB TP.HCM thắng đậm CLB Hải Phòng.

Mặc cho những áp từ dư luận khi chơi không tốt ở trận đấu tại vòng 11, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Mano Polking tin dùng trong trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB Hải Phòng ở vòng 12 và đây sẽ là trận đấu thứ hai của thủ môn này ở mùa giải V.League 2021.

Không phụ sự tin tưởng của HLV Mano Polking, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ghi dấu ấn đậm nét trong mắt NHM trong trận gặp Hải Phòng chiều nay. Anh chơi chắc chắn, có những pha cứu nguy xuất sắc để tạo tiền đề giúp cho TP.HCM thắng đậm đối thủ với tỉ số 3-0.

Thậm chí, ở những phút cuối thì với pha phát bóng táo bạo của mình, Bùi Tiến Dũng đã kiến tạo để giúp Lee Nguyễn ấn định tỉ số 3-0 cho CLB TP.HCM trước CLB Hải Phòng.

vi-sao-bui-tien-dung-deo-bang-doi-truong-u23-viet-nam1533481962
Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae-seong tiến cử trở lại ĐTQG Việt Nam.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong đã tỏ ra rất vui mừng và tin rằng thủ thành quê Thanh Hóa sẽ sớm trở lại với đúng đẳng cấp vốn có của mình.

"Tôi có xem trận đấu này, toàn đội đã chơi rất tốt. Còn về Dũng ư, tôi thấy được sự tự tin nơi cậu ấy. Dũng đã chơi một trận đấu rất tốt và rất tự tin, tôi thật quá vui mừng khi chứng kiến cậu ấy trở lại với bản lĩnh vốn có như vậy.

Dĩ nhiên là cậu ấy sẽ cần phải tập luyện, học hỏi rất nhiều nếu muốn trở lại thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi tin rằng Bùi Tiến Dũng sẽ làm được. Tôi rất quý cậu ấy và mong Dũng thành công. Nếu cứ chơi hay như vậy, tôi tin rằng ông Park Hang Seo nên tạo điều kiện cho Dũng trở lại ĐTQG trong tương lai", HLV Chung chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn toả sáng giúp TP.HCM thắng đậm Hải Phòng

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM V.League 2021 thủ môn Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT