Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội: 'Tôi sẽ đưa CLB vươn tầm châu Á'

Thứ ba, 20/04/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 20/4, CLB Hà Nội đã chính thức công bố cái tên mới ngồi vào ghế HLV trưởng - ông Park Choong Kyun.

Highlights Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Sports)

HLV Park Choong Kyun mang quốc tịch Hàn Quốc. Ông sinh năm 1973 và từng có thời gian làm việc tại Chinese Super League.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Choong Kyun cho biết: "Tôi rất vui khi được dẫn dắt CLB Hà Nội, 1 đội bóng tiềm lực tại Việt Nam. Trong thời gian qua tôi tập trung nghiên cứu và thu thập những thông tin về đội bóng.

Trước khi trực tiếp bước vào làm việc, tôi cũng có thêm 1 tuần để quan sát các cầu thủ trong các buổi tập cũng như thi đấu. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt nhưng thời điểm hiện tại, chấn thương nhiều và ảnh hưởng đến kết quả.

Tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng trở thành một thế lực tại Việt Nam và vươn tầm châu Á".

Tân HLV Hà Nội: 'Tôi sẽ đưa CLB vươn tầm châu Á' 38537
HLV Park Choong Kyun sẽ ra mắt ở trận gặp Bình Định

Sự nghiệp của HLV Park Choong Kyun đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Vô địch Quốc gia (K-league), vô địch Cúp Quốc gia (FA CUP), vô địch Siêu Cúp Hàn Quốc và chức vô địch AFC Champions League 2016 trong vai trò trợ lý huấn luyện viên tại CLB Jeonbuk Huyndai Motors.

Chủ tịch CLB ông Đỗ Vinh Quang cũng thể hiện sự tin tưởng vào tài cầm quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc: "Với kinh nghiệm có được tại các nền bóng đá chuyên nghiệp và phát triển, HLV Park Choong Kyun sẽ giúp CLB bóng đá Hà Nội có sự tiến bộ về nhiều mặt trong thời gian tới".

Thử thách đầu tiên của tân HLV CLB Hà Nội sẽ là Topenland Bình Định, đội bóng đang xếp ngay dưới CLB Hà Nội trên bảng xếp hạng và khán giả đang nóng lòng chứng kiến tài năng của ông thầy người Hàn.

Trong khi đó, ông Hoàng Văn Phúc sẽ trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội chính thức bổ HLV người Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội HLV Park Choong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT