Quảng cáo

Báo Thái: 'Kiatisak khơi dậy sức mạnh của HAGL'

Thứ ba, 20/04/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Những thành công bước đầu mà Kiatisak đạt được với HAGL đã gây ấn tượng với truyền thông khu vực.

VIDEO: Xuân Trường rơi nước mắt sau khi HAGL thắng Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng hàng đầu Thái Lan (Thairath) đã đăng tải bài viết thể hiện sự ngạc nhiên với cơn sốt mang tên Kiatisak tại Việt Nam. Tờ Thairath viết: "17 năm trước khi còn khoác áo HAGL, Zico đã từng tạo ra sức hút.

Thành tích ấn tượng hiện tại của HAGL tất cả nhờ công của bầu Đức. Ông chủ của đội bóng phố Núi cho thấy sự nhạy bén trong việc tìm nhân lực từ Thái Lan. Không ai phù hợp trong việc tạo nên sức mạnh cho dàn tuyển thủ ĐTQG của HAGL hơn Kiatisak.

Báo Thái: 'Kiatisak khơi dậy sức mạnh kinh hoàng của HAGL' 38506
HAGL chơi thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak

Zico trở lại và không làm bầu Đức thất vọng, anh ấy đã khơi dậy sức mạnh của cầu thủ HAGL. Cơn sốt mang tên Kiatisak giúp V-League hồi sinh tại Đông Nam Á. Khán giả Việt Nam kéo nhau trở lại sân bóng một phần nhờ hiệu ứng trên.

Vị trí số 1 của Zico ở Đông Nam Á là không có gì phải bàn cãi và NHM Việt Nam cũng công nhận điều này".

Người Thái đã dành rất nhiều sự chú ý cho V-League kể từ khi Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL. Báo chí Thái Lan cũng nhiều lần từng thừa nhận sức ảnh hưởng của V-League nói chung và HAGL nói riêng tới xứ chùa Vàng.

Đội bóng phố Núi đã có chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Thanh Hóa, Quảng Ninh và Bình Dương thì HAGL sẽ thiết lập kỷ lục mới về chuỗi trận thắng liên tiếp tại đấu trường V-League. Hiện tại, kỷ lục trên đang thuộc về Long An và SLNA với 8 chiến thắng liên tục.

HAGL nhận thưởng 'khủng' từ bầu Đức

Đội trưởng ĐTVN trêu Xuân Trường: Chuyền dài may mắn nên bóng vào lưới

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT