Quảng cáo

Kiatisak viết thư tay dặn dò vợ ở quê nhà

Thứ hai, 19/04/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak luôn dành tình cảm đặc biệt cho người vợ đang ở Thái Lan.

Người vợ của Kiatisak - bà Asarapa Senamuang vừa đăng tải lên trang cá nhân món quà được gửi từ Việt Nam. Theo đó, bà xã của Zico Thái được tặng chiếc áo của Văn Toàn và chữ ký của chàng cầu thủ này.

Đặc biệt, HLV Kiatisak còn chu đáo viết thư tay gửi cho người vợ của mình. HLV trưởng CLB HAGL viết: "Chúc em luôn may mắn và hạnh phúc. Hãy bảo trọng, chăm sóc tốt cho con gái của chúng ta và những cây xương rồng nhé. Chúc mừng ngày lễ Songkran".

Món quà được gửi từ Việt Nam vào ngày 13/4, trước 1 ngày diễn ra ngày Tết Songkran của người Thái. Tuy nhiên, do khoảng cách về địa lý mà đến ngày 19/4, vợ của Kiatisak mới nhận được món quà ý nghĩa trên.

ad
Kiatisak viết thư tay dặn dò vợ ở quê nhà 38136

HLV Kiatisak có hậu phương vô cùng vững chắc từ quê nhà. Bà Asarapa Senamuang cùng gia đình thường xuyên tụ họp trước màn hình tivi để cổ vũ cho HAGL. Zico Thái cũng hay chia sẻ hình ảnh ông gọi điện về cho vợ để trò chuyện về công việc ở Việt Nam.

Zico Thái và bà xã đã kết hôn năm 2002 và có với nhau 3 cô con gái xinh đẹp. Theo bà xã của Kiatisak, việc đến HAGL không nằm trong kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, bà Asarapa Senamuang tin tưởng rằng chồng mình sẽ có quãng thời gian vui vẻ tại Việt Nam.

"Chồng tôi có hỏi ý kiến tôi, tôi nói có, và mọi chuyện cứ thế diễn ra chỉ trong vòng 35 ngày. Về HAGL cũng là trở về nhà. Tôi tin chồng tôi sẽ làm tốt mọi việc vì trình độ của anh ấy".

Pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Thánh địa Pleiku gọi tên mãnh hổ HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT