Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Nếu thắng Oman thì gặp Việt Nam sẽ dễ dàng hơn'

Thứ ba, 18/05/2021 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Mochamad Iriawan tự tin vào năng lực của các cầu thủ nhà nếu chơi tốt trong hai trận giao hữu.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Trong buổi họp với đội tuyển Indonesia, Chủ tịch LĐBĐ bóng đá nước này (PSSI) Mochamad Iriawan đã dành lời khuyên về chuyến đi tới UAE của đoàn quân Shin Tae Yong.

"Nếu có thể đề xuất, tôi mong muốn các cầu thủ cố gắng giữ gìn đôi chân tránh chấn thương ở hai trận giao hữu. Điều quan trọng là các cầu thủ làm quen với cảm giác thi đấu và thời tiết. Nếu thua, chúng ta vẫn có thể thay đổi chiến thuật".

Indonesia đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Họ sẽ đấu hai trận giao hữu với Afghanistan và Oman. Ông Iriawan đưa ra nhận định:

"Hai trận đấu này nhằm kiểm tra sức bền. Afghanistan và Oman có thứ hạng cao hơn Việt Nam và Thái Lan. Theo tính toán thông thường, nếu chúng ta đánh bại Oman thì trận gặp Việt Nam và Thái Lan sẽ dễ thở hơn".

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Nếu thắng Oman thì gặp Việt Nam sẽ dễ dàng hơn' 46043

Chủ tịch PSSI từng có nhiều phát biểu gây sốt khi so sánh thực lực của đội tuyển Indonesia với các quốc gia trong khu vực. Tuy nhiên, đây có thể là chiêu khích lệ, động viên tinh thần với các cầu thủ. 

Indonesia đã bị loại sau 5 trận toàn thua. Họ không còn mục tiêu ở VL World Cup 2022 lần này. Tuy nhiên, thầy trò Park Hang Seo không thể chủ quan, bởi huấn luyện viên của Indonesia hiện tại là Shin Tae Yong. Ông này cũng mang đến giải đội hình trẻ trung, giàu khát khao thể hiện nhằm hướng tới SEA Games diễn ra cuối năm nay.

Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ngày 7/6, trước đó Indonesia sẽ gặp Thái Lan ngày 3/6.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT