Quảng cáo

Báo Indo: 'Việt Nam đang run sợ trước đội bóng của Shin Tae Yong'

Thứ ba, 18/05/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport đã có bài viết phân tích lý do tại sao đoàn quân Park Hang Seo đang cảm thấy lo ngại khi phải đối đầu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 tới.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Mới đây, tờ Indosport đã đăng tải bài viết với nhan đề "HLV Park Hang Seo căng thẳng vì VL World Cup, sợ hãi trước Indonesia".

Trong bài viết này, tác giả nêu: "Dù đã có lợi thế đi tiếp ở vòng loại World Cup nhưng sự lo lắng của Việt Nam không thuyên giảm. Thậm chí, truyền thông Việt Nam còn cảm thấy ngán ngẩm trước sức mạnh của Indonesia".

Sau đó, tác giả dành lời khen cho sự lớn mạnh của bóng đá Việt Nam những năm qua. Trong đó có thành tích vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30 hay đứng đầu bảng G VL World Cup 2022.

Báo Indo: 'Việt Nam đang run sợ trước đội bóng của Shin Tae Yong' 45799

Trái ngược với Việt Nam, Indonesia lại thi đấu trầy trật ở vòng loại World Cup. Hệ lụy là sự ra đi của HLV Simon McMenemy cùng các đồng sự. Nhưng tờ báo này cũng phân tích "cánh cửa này đóng thì một cánh cửa khác lại mở ra", bóng đá Indonesia bước sang chương mới với sự xuất hiện của HLV Shin Tae Yong.

"Đội tuyển Indonesia đã có những thay đổi tích cực nhờ phương pháp huấn luyện của HLV Shin Tae Yong. Ngay từ khi mới gia nhập, ông ấy đã đem lại sự hiệu quả cho đội U19 nhờ mô hình đào tạo ấy. Và bây giờ, các cầu thủ đàn anh cũng hưởng lợi ích từ nó".

Cuối cùng, tác giả khẳng định sự thay đổi chóng mặt của Indonesia sẽ đem lại thách thức với Việt Nam và khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

"ĐT Indonesia cho thấy tiềm năng lớn lao dù chỉ xếp thứ 173 trên BXH FIFA. Không ngạc nhiên nếu HLV Shin Tae Yong phát huy tiềm năng của các cầu thủ trong tương lai. Song song với đó, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo đang thực sự cảm thấy sợ hãi".

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT