Quảng cáo

HLV Park tiến hành bài kiểm tra quy mô lớn đầu tiên

Thứ ba, 18/05/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 18/5, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Việt Nam để HLV Park có những đánh giá đầu tiên sau hơn một tuần lễ hội quân.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Ngày 18/5, cả đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đều có hoạt động nội bộ. Sau đó, hai đội được nghỉ ngơi hoàn toàn ngày 19/5. Hoạt động này chính là trận giao hữu giữa hai đội tuyển trên sân bóng đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam.

Trận đấu nội bộ sẽ là cơ sở để HLV Park Hang Seo đánh giá về sự hòa nhập của các nhân tố mới từ đầu đợt tập trung đến nay. Bên cạnh đó, đây còn là bài kiểm tra phong độ những cá nhân cũ, những người đã quen mặt ở đội tuyển.

Trận đấu diễn ra theo hình thức kín. Truyền thông không được tác nghiệp và thông tin sẽ được đưa ra hạn chế nhằm tránh bị lộ bài. Đây sẽ là trận giao hữu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong đợt hội quân kéo dài gần 3 tuần. 

HLV Park tiến hành bài kiểm tra quy mô lớn đầu tiên 45786

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CLB Bình Định. Tuy nhiên, trận đấu này và đợt tập trung tại Quy Nhơn đã phải hủy bỏ do lo ngại của dịch Covid-19. 

Những trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã không ít lần được ông Park Hang Seo tiến hành. Trong đó, hai trận đấu chính thức đã được tổ chức dưới sự cổ vũ của các khán giả vào cuối năm 2020 vừa qua. 

Những trận đấu như thế này vừa là cách để các cầu thủ ĐTQG giữ cảm giác chơi bóng, quyết tâm thể hiện năng lực của những người đàn anh. Còn với đội U22 Việt Nam, các nhân tố trẻ sẽ có dịp tích lũy kinh nghiệm, tăng thêm động lực khi được đối đầu với dàn tuyển thủ quốc gia.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội thêm một tuần trước khi khởi hành sang UAE. HLV Park sẽ gạch tên 10 cầu thủ trước ngày lên đường. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ chơi một trận tổng duyệt gặp Jordan vào ngày 31/5.

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtqg việt nam u22 việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT