Quảng cáo

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù với Việt Nam'

Thứ hai, 17/05/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal của Indonesia cho biết, Chủ tịch LĐBĐ nước này vẫn giữ thái độ hiềm khích với Việt Nam kể từ sau thất bại ở chung kết SEA Games 30.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Tờ Goal Indonesia mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Chủ tịch LĐBĐ Indonesia có mối thâm thù đặc biệt với Việt Nam". Nguyên nhân này xuất phát từ trận thua của Indonesia trước Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30.

NHM nước này tức giận khi đổ lỗi cho Văn Hậu đã gây ra chấn thương với Evan Dimas, cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia. Bài viết nói thêm, việc đánh bại Việt Nam trở thành tham vọng với Chủ tịch PSSI Iriawan. 

"Tôi kỳ vọng chúng ta sẽ trả món nợ ở SEA Games 30, khi ấy toàn đội đã nhận trận thua sốc bởi chấn thương của tiền vệ kiến thiết Evan Dimas. Đó là một chiến thuật trong bóng đá".

"Vì vậy, tôi yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải chăm sóc các cầu thủ thật kỹ càng. Pratama Arhan đã chơi tốt khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu nội bộ. Evan Dimas vẫn thể hiện tốt, đó là lợi thế của Indonesia".

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù đặc biệt với Việt Nam' 45545

Trong danh sách HLV Shin Tae Yong triệu tập lên đường sang UAE, phần đa là các cầu thủ dưới 23 tuổi. Mục tiêu đầu tiên dĩ nhiên là giành kết quả tốt nhất ở VL World Cup 2022 dù họ đã bị loại. Còn xa hơn, HLV Shin Tae Yong coi đây là sân chơi chất lượng cao để các cầu thủ trẻ mài giũa, hướng đến SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Tờ Goal Indonesia đánh giá Việt Nam là đội bóng số một Đông Nam Á khi thâu tóm các danh hiệu lớn nhất của khu vực từ giải trẻ đến cấp độ ĐTQG. Và việc họ để thua liên tiếp trong những năm gần đây khiến đội bóng này đặt quyết tâm cao để đánh bại Việt Nam ở VL World Cup sắp tới.

Indonesia sẽ lên đường ngày 17/5. Trong quá trình chuẩn bị tại UAE, Indonesia sẽ đá hai trận giao hữu với Oman và Afghanistan. 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia việt nam pssi iriawan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT