Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lo lắng về Quang Hải?

Thứ hai, 17/05/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải không thể tập luyện bình thường.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện trong chiều ngày 17/5. Những hình ảnh từ sân tập cho thấy, tiền vệ Quang Hải không thể tập luyện bình thường. Anh ra sân cùng các đồng đội nhưng chỉ đi giày thể thao. 

Không rõ tình trạng của cầu thủ CLB Hà Nội ra sao nhưng anh sẽ phải tập luyện dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju Young. Quang Hải cũng mới bình phục chấn thương khi anh dính phải ở giai đoạn một V-League năm nay.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã phải đau đầu khi Hoàng Đức dính chấn thương khá nghiêm trọng và phải mất từ 4-5 ngày để có thể quay trở lại tập luyện. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn phải tập riêng. Đây là 3 cầu thủ đi giày thể thao và tập riêng trong buổi tập chiều nay.

Quang Hải chấn thương, ĐT Việt Nam lâm nguy? 45706
Quang Hải phải tập riêng (ảnh chụp màn hình)

Tuyến giữa của ĐT Việt Nam đang gặp khó khi những nhân tố chủ chốt và phong độ cao liên tiếp dính chấn thương. Trước đó, Hùng Dũng phải ở nhà do chấn thương nặng. Tuấn Anh mới bình phục nên khả năng chơi bóng ở cường độ cao là một dấu hỏi lớn.

Việc các cầu thủ chấn thương liên tiếp đặt ra bài toán về thể lực của các tuyển thủ ở tuyến giữa ĐT Việt Nam. Ngày 18/5, ĐT Việt Nam sẽ bổ sung thêm ba thành viên nữa là thủ môn Văn Hoàng, hậu vệ Xuân Mạnh và tiền vệ Phan Văn Đức.

Thầy trò Park Hang Seo sẽ còn khoảng một tuần tập luyện nữa trước khi lên đường sang UAE. HLV Park Hang Seo loại 10 người. Thủ thành Văn Lâm sẽ hội quân với đội tại UAE. 

Báo Indo: 'Chủ tịch liên đoàn có mối thâm thù với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT