Quảng cáo

SLNA quyết giữ chân trụ cột bằng mọi giá

Thứ hai, 17/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA đang tiến hành đàm phán với tiền vệ Phan Văn Đức và đội bóng này đang tìm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình.

Buổi tập ngày 16/5 của ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Cuối mùa này, Phan Văn Đức là 1 trong số 15 cái tên sẽ hết hợp đồng với Sông Lam Nghệ An và không ít CLB sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón tiền vệ sinh năm 1996 này về đội ngay khi mùa giải khép lại.

Tuy nhiên, SLNA không dễ dàng dể trụ cột của mình đi như vậy, nhất là khi Văn Đức mùa này đang "gánh" SLNA theo đúng nghĩa đen. Cụ thể, Văn Đức đã ghi 5/7 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ ở thời điểm hiện tại. 

HaiPhong-SLNA-2021-02

SLNA đã bắt đầu quá trình đàm phán với cầu thủ sinh năm 1996 và lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ sẽ tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ này ở lại sân Vinh trong ít nhất là 1 mùa giải nữa.

Cách đây ít lâu, có nhiều tin đồn cho rằng có ít nhất một đội bóng ở V.League đã liên hệ với Văn Đức và chỉ chờ hết mùa giải là hai bên sẽ kí hợp đồng. Ngay lập tức, tiền vệ sinh năm 1996 đã lên tiếng trước những lùm xùm kể trên và khẳng định ở thời điểm hiện tại, Văn Đức chưa nhận lời của bất cứ đội bóng nào.

SLNA đang tìm một nhà tài trợ mới trước khi mùa giải 2021 khép lại và một tập đoàn ở mảng nông nghiệp được cho là sẽ trở thành nhà tài trợ cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải tới.

Nếu điều này là sự thật, cổ động viên SLNA có thể vui mừng khi những năm qua, SLNA thường gặp nhiều vấn đề về tài chính dẫn đến việc "chảy máu nhân tài".

Ngoài Phan Văn Đức, một số cái tên quan trọng khác của SLNA như Phạm Xuân Mạnh, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Sỹ Nam...cũng sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Vinh vào cuối mùa này.

Hiện tại, Văn Đức (cùng Xuân Mạnh) vẫn đang trong thời gian cách ly và chưa thể lên tập trung cùng ĐTQG.

VIDEO: Văn Toàn 'bó tay' trước giáo án của HLV Park

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna phan văn đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT