Quảng cáo

'Trò cưng HLV Park' lên tiếng về tương lai ở SLNA

Thứ ba, 11/05/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đã có những phát biểu về dự tính trong tương lai của mình trước tin đồn rời SLNA vào cuối mùa.

Hợp đồng giữa Phan Văn Đức và SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa này và đội bóng xứ Nghệ chắc chắn không muốn trụ cột trong những mùa giải qua khoác lên mình màu áo một đội bóng khác của V.League.

Trước những đồn đoán xung quanh việc rời sân Vinh sau khi mùa giải 2021 khép lại, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ trên fanpage cá nhân để xác nhận thông tin.

"Chào các bạn, hiện tại Đức Cọt chưa nhận lời sang thi đấu cho CLB nào khác ngoài SLNA, mọi tin đồn hoặc tin báo hiện tại đều không chính xác", tiền vệ của ĐTVN chia sẻ.

DaNang-SLNA-2021-12
Văn Đức đã ghi 5/7 bàn thắng cho SLNA ở mùa giải này.

Nhiều nguồn tin cho biết Hà Nội FC và Viettel đều muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Hà Nội FC muốn mua Văn Đức như một phương án thay thế lâu dài cho Văn Quyết còn Viettel muốn mua Văn Đức để làm dày đội hình, tăng đột biến trong tấn công.

Đức "Cọt" cũng không giấu quyết tâm giúp SLNA trụ hạng và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mùa giải năm nay: "Hiện tại SLNA rất khó khăn, mặc dù năm nay Đức hết hợp đồng với CLB nhưng ở thời điểm hiện tại Đức chỉ muốn cống hiến hết mình và cùng anh em sớm trở lại để giúp CLB trụ hạng cũng như đạt những thành tích tốt nhất"!

Mặc dù những thông tin về việc tiền vệ 25 tuổi rời SLNA chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng cũng đủ để khiến cổ động viên xứ Nghệ lo lắng, xôn xao và lời xác nhận của Văn Đức đã tạm thời làm người hâm mộ đội bóng này an tâm.

Thực chất, việc SLNA "chảy máu nhân tài" sau mỗi mùa giải là chuyện...không hiếm nhưng nhìn cách Văn Đức gồng gánh đội chủ sân Vinh ở mùa giải năm nay, người hâm mộ đội bóng này có lí do để lo lắng nếu Văn Đức rời SLNA ở cuối mùa này.

Hiện tại, Văn Đức cùng đồng đội tại SLNA đang phải cách ly và sẽ lên hội quân cùng đội tuyển sau khi thời gian cách ly kết thúc.

NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Nhật Bản

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức phan văn đức slna v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo