Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park

Thứ ba, 11/05/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ của Duy Mạnh trong buổi phỏng vấn chiều 10/5, chấn thương của trung vệ này không nặng như dự kiến và hậu vệ 25 tuổi đã đạt phong độ tốt nhất.

Buổi tập thứ hai của DDTVN (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 10/5, ĐTVN có buổi tập tại sân VFF và trước khi buổi tập bắt đầu, Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe của bản thân cũng như tình hình luyện tập của toàn đội.

"Đến thời điểm hiện tại, em cảm thấy chân mình rất là tốt. Thời gian qua, khi còn ở CLB em cũng đã cố gắng hết mình để đạt thể trạng tốt nhất, sớm có phong độ cao khi tập trung cùng đội tuyển", Duy Mạnh chia sẻ.

Trong cuộc đối đầu Sài Gòn FC ở vòng 12, hậu vệ của CLB Hà Nội bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân ở phút 78. Thật may là chấn thương của Duy Mạnh không nặng như dự kiến và hậu vệ sinh năm 1996 đã đạt thể trạng tốt nhất trong đợt tập trung lần này của ĐTQG.

183464316_806969930229600_3636964327128600488_n
Duy Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương (Ảnh: Thu Nga)

Năm 2020, Duy Mạnh đã phải bỏ lỡ toàn bộ mùa giải cùng Hà Nội FC do chấn thương dây chằng gặp phải trong trận tranh Siêu cúp QG với CLB TP HCM. Mùa này, Duy Mạnh đã ra sân 10 lần và ghi được 2 bàn cho Hà Nội FC.

Hiện tại, Đình Trọng chưa thể đạt 100% phong độ sau chấn thương dai dẳng và nếu Duy Mạnh cũng không có được thể trạng tốt nhất, HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu. May mắn thay, Duy Mạnh đã hồi phục và HLV người Hàn đã có thể "thở phào".

Cũng trong đợt tập trung lần này, Đỗ Duy Mạnh được HLV Park điền tên vào danh sách ban cán sự của ĐTVN. Theo đó, Quế Ngọc Hải vẫn sẽ là đội trưởng còn Duy Mạnh và Xuân Trường là hai đội phó của ĐTVN.

Về mặt chiến thuật, nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ quen thuộc với sự góp mặt của: Ngọc Hải - Duy Mạnh - Tiến Dũng. Tuy nhiên, trong thời gian tới, rất có thể vị chiến lược gia người Hàn sẽ có những thay đổi nhỏ để lối chơi của ĐTVN trở nên linh hoạt hơn, khó bị bắt bài hơn.

Các cầu thủ ĐTVN sẽ duy trì luyện tập lúc 17h các ngày trong tuần (trừ ngày 14/5) để tránh cái nóng của Hà Nội trước khi sang UAE ngày 26/5.

Công Phượng được HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mạnh đtvn đội tuyển việt nam đội tuyển quốc gia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT