Quảng cáo

Tuyển thủ Campuchia: 'Việt Nam khó vượt qua VL World Cup 2022'

Thứ ba, 11/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn riêng với chúng tôi, tiền vệ đang chơi cho ĐTQG Campuchia - Phallin cho rằng ĐT Việt Nam rất khó để có để vượt qua VL World Cup 2022.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tạm dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được. Sau 5 trận đã đấu, ĐTQG Việt Nam có được 3 trận thắng và 2 trận hòa. 

Tháng 6 tới đây, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục gặp các đối thủ là Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà UAE. Với lứa cầu thủ đang ở độ chín trong sự nghiệp của mình, người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi vào những trận đấu bùng nổ của HLV Park Hang Seo và các học trò.

Tuy vậy, dưới góc nhìn của tiền vệ ĐTQG Campuchia là Phallin, anh không tin rằng ĐTQG Việt Nam có thể vượt qua VL World Cup 2022.

"Tôi thực sự không nghĩ Việt Nam ở cùng đẳng cấp với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất hay Thái Lan. Trong mắt các cầu thủ Campuchia, ĐTQG Việt Nam nhỉnh hơn chúng tôi một chút, thành thực là như vậy.

Và rõ ràng nền bóng đá Thái Lan và Ả Rập là cao hơn rất nhiều so với Việt Nam. Thật khó để vượt qua họ", Phallin chia sẻ với chúng tôi.

75464097_2520935494662973_4624043786094247936_n
Phallin nâng cúp vô địch giải VĐQG Campuchia cùng CLB Svay Rieng.

"Tôi thực sự nghĩ rằng sẽ hơi khó nếu nói rằng ĐTVN vượt qua VL World Cup và dự World Cup 2022.

Khi đá với chúng tôi tại SEA Games hay các giải đấu khác, chúng tôi không cảm nhận được quá nhiều sự chênh lệch về đẳng cấp như là khi đá với Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ở châu Á còn rất nhiều đội bóng mạnh hơn và tôi nghĩ sẽ hơi vô lý nếu nói rằng ĐTVN đủ sức đá World Cup ở thời điểm này. Thứ mà ĐT Việt Nam đang có chính là một HLV đẳng cấp và nhiệt huyết. Đó là thứ mà ĐT Campuchia đang thiếu", Phallin nói tiếp.

Tuy nhiên, tiền vệ đang chơi cho CLB Svay Rieng cũng cho rằng NHM Campuchia sẽ rất vui mừng nếu như ĐTVN làm nên điều bất ngờ ở bảng G.

"Chúng tôi vẫn luôn dành một tình cảm lớn khi xem các trận đấu của các đội ở khu vực Đông Nam Á.

Tôi nghĩ rằng người dân Campuchia cũng sẽ xem ĐTVN đá thôi. Cùng cổ vũ cho nhau và cùng nhau thắng lợi", tiền vệ này nhấn mạnh.

Ngày 07/05, ĐTQG Việt Nam đã tiến hành hội quân sớm hơn dự kiến do vòng 13 V.League 2021 bị tạm hoãn. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có gần một tháng để chuẩn bị ở Hà Nội trước khi lên đường tham dự Vòng loại World Cup 2022 vào đêm ngày 26/05.

Messi Lào: 'Cả nước Lào sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Campuchia bảng g vl world cup đt thái lan world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT