Quảng cáo

Hai cầu thủ Thái Lan được 'đối xử' ưu ái hơn Văn Lâm

Thứ ba, 11/05/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm không được về tập trung đội tuyển Việt Nam do giai đoạn hội quân của thầy trò Park Hang Seo không nằm trong FIFA Days.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Trong danh sách 37 cầu thủ của HLV Park Hang Seo, cái tên Văn Lâm không xuất hiện. Nguyên nhân là anh phải thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka khi đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam không nằm trong lịch FIFA Days.

Phải đến ngày 30/5, khi J-League thi đấu xong thì Văn Lâm mới có thể hội quân cùng các đồng đội ở UAE. Trong khi đó, hai tuyển thủ Thái Lan là Chanathip và Theerathon lại được phép trở về tập trung sớm cùng ĐT Thái Lan. Hai cầu thủ này lần lượt thuộc biên chế Consadole Sapporo và Yokohama Marinos.

Điều này dấy lên nghi vấn, liệu Thái Lan đã có những trao đổi và thống nhất với hai đội bóng J-League để họ nhả người. Một điều đáng chú ý, HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Akira Nishino có mối quan hệ mật thiết với LĐBĐ Nhật Bản. Ông cũng là người có tiếng nói uy tín trong giới HLV ở xứ sở mặt trời mọc.

Hai cầu thủ Thái Lan được 'đối xử' ưu ái hơn Văn Lâm 43923

Việc Văn Lâm không thể trở về Việt Nam hội quân sẽ là bất lợi không hề nhỏ. Anh chỉ có thể góp mặt cùng các đồng đội sớm nhất trước trận đấu với Indonesia 6 ngày. Dù thủ môn là vị trí đặc thù nhưng việc không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội tuyển sẽ khiến sự liên lạc giữa anh và các đồng đội trở thành dấu hỏi lớn.

Vừa qua, các thông tin mới nhất cho biết, BHL ĐT Việt Nam sẽ xem xét quá trình tập luyện của Văn Lâm bằng hình thức trực tuyến trước khi đưa ra quyết định triệu tập anh hay không. Việc không thi đấu kể từ tháng 2 sẽ khiến cảm giác bóng của Văn Lâm gặp trở ngại.

Văn Lâm đã tập luyện được 3 tuần kể từ khi rời trại cách ly. Tuy nhiên, HLV Cupin vẫn chưa sử dụng cầu thủ này. Hai thủ môn Kim Jin Hyeon và Matsui là những người được đăng ký trong các trận của Cerezo Osaka.

HLV Park sẽ dùng Tấn Trường thay Văn Lâm ở VL World Cup?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm đt việt nam thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT