Quảng cáo

Truyền thông Indo gọi việc thắng ĐT Việt Nam là 'quá phi lý'

Thứ ba, 11/05/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong vừa được giao nhiệm vụ rất khó khăn từ LĐBĐ Indonesia đó chính là phải thắng cả 3 trận còn lại tại VL World Cup.

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan, đã đặt mục tiêu cho ĐTQG Indonesia là phải thắng toàn bộ các trận còn lại tại VL World Cup 2022.

ĐTQG Indonesia sẽ còn 3 trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các đối thủ mà họ sẽ phải đối đầu là Thái Lan (3/6), Việt Nam (7/6) và UAE (11/6).

"Chúng tôi hy vọng rằng với sự chuẩn bị tốt này , ĐTQG Indonesia có thể đạt điểm số tối đa trong 3 trận đấu với Thái Lan, Việt Nam và UAE", ông Mochamad Iriawan chia sẻ trên trang chủ của PSSI.

4
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm.

Tuy vậy, với góc nhìn của cây bút Serafin Unus Pasi của tờ Bola.com, việc thắng cả 3 trận tại VL World Cup, trong đó có cả trận gặp ĐTQG Việt Nam là hơi "phi lý" nếu xét về hình hình hiện tại của ĐTQG Indonesia.

"Cơ hội đi tiếp và thắng các đội còn lại của ĐTQG Indonesia là rất mong manh và quá phi lý. Lý do là bởi đoàn quân áo đỏ, trắng thậm chí còn chưa có được chiến thắng nào ở bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

5 trận đấu trước đó của Indonesia đều kết thúc bằng thất bại. Cụ thể, họ lần lượt bị Malaysia (2-3, 0-2), Thái Lan (0-3), UAE (0-5) và Việt Nam (1-3) đánh bại.

Các kết quả này đã đưa ĐT Indonesia đứng vị trí cuối cùng của bảng G với 0 điểm. Đội đầu bảng đang hơn chúng ta tới tận 11 điểm. Cách đội xếp thứ hai là Malaysia 9 điểm. Sau đó là 8 điểm từ Thái Lan đứng ở vị trí thứ ba và 6 điểm từ UAE, hơn Indonesia một bậc", cây bút Serafin Unus Pasi nhận định trên tờ Bola.com.

Messi Lào: 'Cả nước Lào sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐTVN ĐT Indonesia VL World Cup HLV Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT