Quảng cáo

Văn Lâm từ chối cơ hội sang châu Âu

Thứ ba, 11/05/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Văn Lâm đã tiết lộ lý do từ chối cơ hội sang châu Âu chơi bóng trong buổi trò chuyện với đài truyền hình NHK Nhật Bản.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Trong buổi trò chuyện với đài truyền hình NHK Nhật Bản, Văn Lâm đã chia sẻ những thông tin thú vị với NHM. Trong đó, khi được hỏi về việc tại sao lại từ chối những lời mời đến từ châu Âu, thủ thành này nói:

"Tôi muốn đi từng bước trên con đường của mình. Tôi đã thi đấu ở Việt Nam rồi chuyển tới Thái Lan chơi bóng. Đạt được thành công ở Thái Lan, tôi muốn chuyển đến Nhật Bản, nền bóng đá có chuyên môn cao và sự chuyên nghiệp. Khi nhận lời mời từ Cerezo Osaka, tôi ngay lập tức đồng ý. Tôi muốn gia nhập đội bóng này".

Văn Lâm đã có 3 tuần khoác áo đội bóng Nhật Bản. Dù khoảng thời gian tập luyện là khá dài nhưng anh chưa được HLV Cupin sử dụng. Tuy nhiên, hai thủ môn chính là Kim Jin Hyeon và Matsui đã lớn tuổi nên tương lai rộng mở với Văn Lâm.

Văm Lâm từ chối cơ hội sang châu Âu 43899

Đến Nhật Bản, Văn Lâm cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của cầu thủ nơi đây.

"Tôi phải mất một thời gian để hòa nhập môi trường mới. Cầu thủ ở đây rất chuyên nghiệp. Tôi thích không khí chuyên nghiệp ngay từ phòng thay đồ. Các cầu thủ tập luyện chăm chỉ và hòa đồng với nhau. Khó khăn duy nhất với tôi là biết ít tiếng Nhật, còn các đồng đội biết ít tiếng Anh. Song mọi người vẫn đang giúp đỡ tôi".

Văn Lâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng Nhật Bản đến ngày 30/5 trước khi hội quân ĐT Việt Nam. Các bài tập của Lâm "tây" sẽ được các HLV thủ môn của đội tuyển theo dõi sát sao trước khi gửi HLV Park Hang Seo xem xét.

Văn Lâm có thể bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT