Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận tin vui khi đang hội quân ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/05/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Gia đình Bùi Tiến Dũng sẽ đón thành viên thứ 4 khi vợ anh Nguyễn Khánh Linh đã có bầu.

Trung vệ Viettel bất ngờ đăng tải dòng trạng thái hân hoan trên trang cá nhân. "Ô zê thích quá mình được lên chức chị đại rồi. Cảm ơn siêu nhân vợ yêu Nguyễn Khánh Linh thúi" đính kèm tấm hình cô con gái đầu lòng Sushi.

Nhiều người còn chưa hiểu sự tình ra sao thì lật sang trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện dòng trạng thái tương tự giải thích cho niềm vui của tuyển thủ Việt Nam. 

"Chào con yêu. Cảm ơn con đã đến và dành tặng mẹ món quà lớn nhất vào ngày của mẹ", Khánh Linh viết. Đồng thời cô đính kèm hình ảnh que thử thai hai vạch, cho thấy cô đã mang bầu con thứ hai.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận tin vui khi đang hội quân ĐT Việt Nam 43909

Đây là niềm vui mà Tiến Dũng và Khánh Linh đã chờ đợi từ lâu. Họ tổ chức đám hỏi từ tháng 6/2019 rồi sau đó sinh con gái đầu lòng Sushi (tên thật là Bùi Khánh Tuệ An). Đến đầu năm 2021, cả hai mới làm đám cưới chính thức khi bé Sushi cứng cáp. Giờ đây, khi mọi thứ đã đi vào ổn định, gia đình sẽ đón chào thêm một thành viên nữa.

Tiến Dũng đang bận tập trung đội tuyển quốc gia nên có lẽ, anh chưa thể về ngay bên người vợ thân yêu để cùng tận hưởng niềm vui lớn lao. Tuy nhiên, với đặc thù nghề nghiệp chồng, Khánh Linh luôn thấu hiểu cho Tiến Dũng để anh yên tâm cống hiến cho tổ quốc.

Chiến dịch VL World Cup 2022 đang tới gần. Hi vọng ĐT Việt Nam nói chung và Tiến Dũng nói riêng sẽ thi đấu thật tốt để mang vinh quang về cho dân tộc. 

Indonesia thay 'phó tướng' ngay trước thềm trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT