Quảng cáo

HLV Hà Nội FC làm điều bất ngờ tại sân tập của ĐTVN

Thứ hai, 10/05/2021 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều ngày 10/5, HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội đã xuất hiện tại sân VFF để theo dõi buổi tập của của ĐTVN và phải chăng vị chiến lược gia người Hàn đang học hỏi điều gì từ tiền bối đồng hương?

Buổi tập thứ hai của ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 10/5, HLV Park Choong Kyun xuất hiện trên sân tập của ĐTVN theo dõi HLV Park Hang Seo cùng học trò tập luyện. Trong số những cầu thủ lên tuyển lần này, có không ít cầu thủ đến từ CLB Hà Nội, nơi Park Choong Kyun làm HLV trưởng.

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, thuyền trưởng của Hà Nội FC đã tới xin lời khuyên của HLV Park Hang Seo. Ông Park Choong Kyun đã hỏi người đồng hương của mình về chuyên môn cũng như văn hóa, môi trường làm việc ở Việt Nam để có thể hòa nhập nhanh chóng với V.League.

184377004_2242093119256087_4744009172557551722_n (1)
HLV Park Choong Kyun chăm chú theo dõi buổi tập của ĐTVN (Ảnh: Thu Nga)

Trong đợt tập trung đội tuyển lần này, CLB Hà Nội đóng góp tới 10 cầu thủ trong danh sách tập trung. HLV Park Choong Kyun không muốn lỡ cơ hội quan sát quá trình luyện tập của học trò trong đợt tập trung cùng đội tuyển, qua đó ông cũng có thể học hỏi được nhiều điều.

Trước hết, ông có thể có cái nhìn tổng quát hơn về điểm mạnh, yếu của học trò mình thông qua những buổi tập cùng đội tuyển. Nếu may mắn, vị chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ phát hiện ra tiềm năng mới bên trong cầu thủ của mình mà ông và đồng sự có thể khai thác, từ đó "làm mới" chiến thuật cho Hà Nội FC.

HLV Park Hang Seo là "người đi trước" nếu so với Park Choong Kyun, mặc dù chưa từng làm việc ở V.League nhưng hơn 3 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, ắt hẳn HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong cả chuyên môn chiến thuật đơn thuần và "thu phục nhân tâm" cầu thủ. 

Có thể thấy, thông qua việc quan sát học trò tập luyện tại ĐTQG, HLV Park Choong Kyun sẽ muốn học hỏi được cách phát huy tối đa tài năng của Quang Hải cũng như những cầu thủ khác của Hà Nội FC, sẵn sàng quay lại với chặng đua V.League AFC Cup hay Cúp QG 2021.

Ở thời điểm hiện tại, V.League đang tạm nghỉ, Hà Nội FC đã cho cầu thủ về nhà nghỉ ngơi trước khi trở lại luyện tập vào cuối tháng 5 và đây sẽ là thời gian hết sức quý báu để HLV Park Choong Kyun chuẩn bị cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Về phía ĐTVN, các cầu thủ sẽ duy trì tập luyện lúc 17h hàng ngày để tránh cái nóng của mùa hè trước khi sang UAE vào ngày 26/5.

HLV Park trao 'đặc quyền' cho trợ lý

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam đtvn vff park hang seo hà nội park choong kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT