Quảng cáo

HLV Park trao 'đặc quyền' cho trợ lý

Thứ hai, 10/05/2021 20:37 PM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để sàng lọc lực lượng nhằm hướng tới SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

VIDEO: ĐT Việt Nam rèn thể lực (Nguồn: Next Media)

Do HLV Park Hang Seo đang bận công việc huấn luyện ĐTQG cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 nên ông sẽ bàn giao lại đội U22 cho trợ lý của mình.

Theo đó, trợ lý Kim Han Yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các cộng sự trong BHL ĐT U22 Việt Nam rèn giũa các cầu thủ theo giáo án đã được HLV Park thông qua. Ông Kim Han Yoon chính là "cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo ở U22 suốt 2 năm vừa qua.

Sáng ngày 11/5, toàn đội U22 Việt Nam sẽ có kết quả xét nghiệm Covid-19. Nếu đảm bảo đủ điều kiện an toàn, thầy trò HLV Kim Han Yoon sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào 17h cùng ngày.

HLV Park trao 'đặc quyền' cho trợ lý 43725
Tất cả các thành viên của U22 Việt Nam đã kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR
HLV Park trao 'đặc quyền' cho trợ lý 43724

Trong bản danh sách chính thức mới nhất, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung 2 gương mặt mới là tiền vệ Nguyễn Trọng Long (CLB TPHCM) và tiền vệ Tẩy Văn Toàn (CLB Sài Gòn).

Đáng chú ý là sự vắng mặt của Võ Nguyên Hoàng (CLB Sài Gòn). Lý do được đưa ra là tiền đạo sinh năm 2002 đang phải điều trị chấn thương.

Ngoài ra, nhóm 4 cầu thủ của CLB CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình, Hà Văn Phương cũng sẽ không thể góp mặt do đang thực hiện cách ly theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19.

HLV Park Hang Seo vẫn giữ nguyên những nhân tố quen thuộc với NHM trong những lần tập trung trước đó như Nguyễn Trần Việt Cường, Hồ Thanh Minh, Huỳnh Công Đến hay Mai Xuân Quyết…

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Park Hang Seo Kim Han Yoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT