Quảng cáo

Trưởng đoàn Trần Anh Tú: 'Kết quả thắng thua trong trận giao hữu với Iraq không nói lên điều gì'

Thứ tư, 19/05/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn đội tuyển futsal Việt Nam đã có những nhắc nhở với cầu thủ sau chiến thắng trước ĐT Iraq trong trận giao hữu ngày 17/5.

Những hình ảnh trong trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Iraq (Nguồn: VFF)

Ngày 17/5, ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước ĐT Iraq trong trận giao hữu nhờ hai bàn thắng của Nguyễn Đắc Huy và Phạm Đức Hòa.

Chiến thắng này giúp khích lệ tinh thần cầu thủ và tinh thần ấy được thể hiện trong buổi tập ngày 18/5 của đội. Sau nửa ngày nghỉ ngơi, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã trở lại sân tập, sẵn sàng cho hai trận play-off trước mắt.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cũng có mặt cùng BHL để theo dõi quá trình chuẩn bị cũng như động viên tinh thần cầu thủ.

DTfutsal3_a
Trưởng đoàn Trần Anh Tú nhắc nhở cầu thủ và BHL

"Bầu Tú" cũng có những nhắc nhở tới toàn đội sau chiến thắng trước đội tuyển Iraq: "Đây chỉ là một trận đấu giao hữu cọ xát nhằm kiểm tra, đánh giá lực lượng, phát hiện những hạn chế cần sửa chữa, do vậy kết quả thắng thua không nói lên điều gì. Kết quả có ý nghĩa nhất phải là kết quả chung cuộc sau 2 lượt đấu play-off với Lebanon sắp tới”.

Nội dung chính của buổi tập tối ngày 18/5 xoay quanh các mảng miếng chiến thuật, đặt biệt là khâu phòng ngự và sửa chữa các điểm yếu đã bộc lộ trong trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vừa qua. Ngoài ra, HLV Phạm Minh Giang cũng rất coi trọng việc rèn giũa chiến thuật power-play, sẵn sàng với mọi tình huống trong trận đấu.

Trước khi kết thúc buổi tập, Trưởng đoàn Trần Anh Tú không quên nhắc nhở toàn đội tiếp tục duy trì sự tập trung cao nhất, tuân thủ kỷ luật trong sinh hoạt và tuyệt đối chấp hành chỉ đạo của BHL.

Ngày 19/5, toàn đội vẫn duy trì luyện tập và sinh hoạt bình thường, sẵn sàng bước vào trận đấu "sống còn" với Lebanon ngày 23 tới đây.

HLV Park 'mát lòng mát dạ' khi Công Phượng và Anh Đức tỏa sáng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam đt futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT