Quảng cáo

HLV Park có đang mạo hiểm với sự nghiệp của Văn Hậu?

Thứ tư, 19/05/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng vẫn được HLV Park Hang Seo đưa sang UAE để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

VIDEO: Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải khiến NHM Thái Lan "chết lặng" (Nguồn: Next Sports)

Đầu tháng 5 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Sau đợt điều trị, PVF khuyến cáo: “Văn Hậu cũng như các cán bộ nhân viên làm việc với Hậu, cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức”.

Nếu chiếu theo khuyến cáo này, Văn Hậu khó lòng tham dự các trận đấu thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thời điểm PVF đưa ra khuyến cáo trên, một lãnh đạo của VFF chia sẻ với người viết rằng việc ông Park gọi Văn Hậu lên đội tuyển có thể để kiểm tra, đánh giá lại chấn thương cho anh.

Tuy vậy, một bất ngờ lớn đã được HLV Park Hang Seo tạo ra khi ông cho Văn Hậu ra sân thi đấu ở trận giao hữu mới nhất của ĐTVN gặp U22 Việt Nam. Như vậy, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội đã có trận thi đấu đối kháng đầu tiên sau nhiều tháng dính chấn thương.

Tuy nhiên việc thi đấu quá sớm so với khuyến cáo của đội ngũ bác sĩ PVF có thể khiến Văn Hậu tái phát chấn thương. Thậm chí, không điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999.

vff_7809-1621351835
Văn Hậu có trận đấu đối kháng đầu tiên sau nhiều tháng điều trị chấn thương.

Việc ông Park cho Văn Hậu thi đấu đối kháng mặc cho những khuyến cáo trước đó từ PVF chắc chắn sẽ gây ra nhiều tranh cãi từ NHM. Liệu ông Park có đang quá mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu không?

Hay đây là một tín hiệu tích cực từ việc tập luyện và kiểm tra chấn thương trong những ngày tập trung cùng ĐTQG vừa qua. Điều này câu trả lời chắc chắn sẽ được HLV Park trả lời trong buổi họp báo trước khi ĐTVN lên đường sang UAE

Với diễn biến này, khả năng Văn Hậu được ông Park đưa sang UAE trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới là khá cao.

Theo kế hoạch dự kiến, ngày 25/5 đội tuyển Việt Nam sẽ chốt lại danh sách 27 cầu thủ sang UAE. Thủ môn Đặng Văn Lâm là người thứ 28, sẽ bay thẳng từ Nhật Bản qua Dubai.

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm và Thái Lan 3 điểm.

HLV Park 'mát lòng mát dạ' khi Công Phượng và Anh Đức tỏa sáng

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn vl world Cup đoàn văn hậu hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo