Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan tự tin đưa đội bóng đến World Cup

Thứ tư, 19/05/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Ranchai Jungwongsuk, cầu thủ của ĐT futsal Thái Lan không giấu sự tự tin trước trận đấu quan trọng với ĐT Iraq tranh vé đi World Cup tới đây.

Nhìn lại 8 phút thăng hoa của ĐTVN trước ĐT Indonesia ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Sau khi đặt chân đến UAE, toàn bộ ĐT futsal Thái Lan có những buổi tập để làm quen mặt sân, thời tiết, khí hậu và thầy trò Pulpis đang rất háo hức trước trận đấu quan trọng gặp ĐT Iraq.

Cầu thủ Ranchai Jungwongsuk chia sẻ rằng toàn đội đều đang ở trạng thái sẵn sàng cao nhất cho trận quyết đấu với Iraq: "Cả đội đã có mặt ở UAE đến hôm nay là ngày thứ hai rồi, ban đầu thì cũng hơi lo lắng về thời tiết nhưng thật may là thời tiết ở đây tương đồng với Thái Lan nên không mất nhiều thời gian để thích nghi. Còn vấn đề về địa điểm thi đấu, tập luyện thì cả đội phải có điều chỉnh đôi chút cho phù hợp.

Về những vấn đề ngoài chuyên môn như ăn uống, di chuyển...cả đội đều không gặp vấn đề gì. BLĐ đã tính sẵn những phương án khác nhau để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du đấu này của cả đội".

186540469_2625734121069470_8815932250577434677_n
Ranchai Jungwongsuk trong màu áo ĐT futsal Thái Lan

ĐT futsal Thái Lan đã vượt qua chủ nhà UAE trong trận giao hữu trước thềm hai trận play-off quan trọng với ĐT Iraq và đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo với "Voi chiến" cho trận đấu quyết định.

Tuy vậy, đội bóng này sẽ phải có những điều chỉnh nhất định về mặt chiến thuật sau khi trận giao hữu kín của ĐT Thái Lan bị "quay lén" và rõ ràng là HLV Pulpis rất không hài lòng với điều này.

Còn các cầu thủ vẫn đang giữ được sự tự tin và sẵn sàng bước vào hai trận đấu quan trọng với đối thủ Iraq. ĐT Thái Lan chưa bỏ lỡ kì World Cup futsal nào kể từ năm 2000 và nếu năm nay thầy trò Pulpis không thể đến với vòng chung kết thế giới, đó sẽ là điều rất đáng tiếc.

Trận play-off lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào ngày 20/5 còn trận lượt về sẽ diễn ra 5 ngày sau đó.

CLB TP.HCM chi 'tiền tấn', quyết mua hai tuyển thủ Quốc gia của SLNA

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT