Quảng cáo

Chanathip: 'ĐT Thái Lan chắc chắn vượt qua Vòng loại WC 2022'

Thứ ba, 18/05/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của ĐTQG Thái Lan - Chanathip đang rất tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 - ĐTQG Thái Lan đang trong quá trình chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới diễn ra ở UAE vào tháng 6 tới đây.

Đội bóng xứ chùa Vàng đang rất mong chờ một tấm vé đi tiếp vào đến vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ trong buổi công bố nhà tài trợ mới cho ĐTQG Thái Lan, ngôi sao Chanathip bày tỏ sự tin tưởng vào hành trình sắp tới của đội nhà: "Tôi tin rằng Đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 này và chắc chắn đi tiếp vào vòng trong.

Tất cả chúng ta sẽ cố gắng hết sức và tin tưởng vào khả năng của người Thái Lan. Hãy gửi năng lượng để cổ vũ cho chúng tôi".

Vietnam - Thailan Logo
Thái Lan có thể đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh?

Ở thời điểm hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G với 8 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 4 là UAE 2 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nishino lại thi đấu nhiều hơn đội chủ nhà một trận đấu.

ĐTQG Thái Lan cũng đang kém Việt Nam - đội đang xếp đầu bảng tới 3 điểm. Mặc dù vậy, "những chú voi chiến" vẫn có cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 nếu giành được 9 điểm tuyệt đối ở ba trận đấu cuối cùng.

Trước đó, Thái Lan từng gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị khi có tới 6 cầu thủ và thành viên ban huấn luyện dương tính với Covid-19.

HLV Park 'chốt' cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên sang UAE

Cựu Vua phá lưới V-League: 'Tuấn Anh và Xuân Trường không thể cùng đá chính'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Chanathip Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT