Quảng cáo

Cựu Vua phá lưới V-League: 'Tuấn Anh và Xuân Trường không thể cùng đá chính'

Thứ ba, 18/05/2021 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo cựu cầu thủ nhập tịch Đặng Amaobi, HLV Park Hang Seo khó lòng xếp Xuân Trường và Tuấn Anh cùng đá chính trong một trận đấu chính thức.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đang trong quá trình tập luyện căng thẳng để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra ở vòng loại World Cup 2022. Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi tới 37 cầu thủ và số lượng này sẽ được rút gọn sau khoảng thời gian kiểm tra và đánh giá của ban huấn luyện. Ở tuyến giữa, bộ đôi cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Công Phượng đang tạo ra nhiều tranh luận về việc cả hai có thể thi đấu cùng nhau hay không.

Chia sẻ với Zing, Vua phá lưới V-League 2004 - Đặng Amaobi cho biết: "Cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều có một điểm yếu chung là tranh chấp. Họ đều từng dính chấn thương cũng như thể lực không quá tốt. HLV Park Hang Seo có thể để họ thi đấu nhưng ĐTQG cần có một tiền vệ trụ khác để có thể làm nhiệm vụ thu hồi bóng và tranh chấp.

Tôi không nghĩ Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ đá chính cùng nhau. Tôi nghĩ Xuân Trường đá chính, Quang Hải có thể được kéo về. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi chọn Cao Văn Triền bởi cậu ấy có sức mạnh cũng như thể lực tốt. Tuy nhiên, điểm trừ của cậu ấy là mới lên tuyển, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế".

ak0i0279
Tuấn Anh và Xuân Trường không nên thi đấu với nhau?

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ chốt danh sách chỉ còn 28 cầu thủ để di chuyển sang UAE vào tối ngày 26/05, trong đó một suất chính thức đã thuộc về Đặng Văn Lâm theo xác nhận từ lãnh đạo VFF.  Sau đó, vào ngày 31/05, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Jordan trước khi bước vào các trận đấu chính thức gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Vào chiều ngày 18/05, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có một trận giao hữu nội bộ với các cầu thủ U22 Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF. Đây sẽ là trận đấu duy nhất của các cầu thủ trước khi lên đường sang Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Amaobi: 'Người Nigeria không tin Việt Nam có bóng đá'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT