Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đã được phép đàm phán hợp đồng với đội bóng khác

Thứ ba, 18/05/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và VFF chắc chắn sẽ ngồi lại để bàn bạc với nhau về hướng đi trong tương lai.

Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập chiều 18/5 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 7/11/2019, VFF và HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với thời hạn 2 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận mức lương 50 nghìn USD/tháng.

Điều khoản đặc biệt nhất là hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm 1 năm nếu cả đôi bên cùng thống nhất. Trong bản hợp đồng này có một điều quy định rất rõ, đó là 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với VFF thì HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể công khai đàm phán với đội bóng khác. Ở chiều ngược lại, VFF cũng sẽ có quyền làm điều tương tự.

Tính đến thời điểm này, thời hạn 6 tháng trước khi bản hợp đồng được ký kết năm 2019 kết thúc đã đến. Chắc chắn rằng, HLV Park và VFF sẽ phải ngồi lại với nhau để đưa ra những quan điểm của cả 2 bên cho hướng đi sắp tới.

Tuy vậy, theo thông tin của của chúng tôi thì HLV Park Hang Seo rất muốn được gắn bó thêm với ĐTQG Việt Nam thêm 1 năm nữa và VFF cũng có chung mong muốn với thầy Park.

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo đã có quyền được đàm phán với đội bóng khác.

Vấn đề hợp đồng của VFF và HLV Park Hang Seo được đưa ra ở thời điểm này là rất nhạy cảm.

Thực tế trong năm 2021, ông Park được VFF giao rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, trong đó có mục tiêu đưa tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, giành vé dự VCK U23 châu Á, bảo vệ ngôi vô địch SEA Games và AFF Cup.

Về phía VFF, họ rất tự tin vào việc HLV Park Hang Seo tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, thậm chí là trong một thời gian rất dài sắp tới. Một lãnh đạo liên đoàn nhấn mạnh: “Ông Park đang làm rất tốt công việc của mình, và chúng tôi nghĩ không có lý do gì để HLV Park Hang Seo từ chối gia hạn hợp đồng”.

VFF cần thầy Park và ngược lại. Ngoài vấn đề chuyên môn, thì HLV Park Hang Seo còn đóng vai trò là sợi dây liên kết, phát triển mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực, không chỉ là bóng đá.

HLV trưởng của tuyển Việt Nam giúp nâng cao hình ảnh hai quốc gia và là niềm tự hào của công chúng, vì thế mối lương duyên giữa VFF và thầy Park sẽ còn kéo dài.

'Siêu cò' nói gì về khả năng xuất ngoại của Bùi Tiến Dũng?

HLV Park đã chốt xong 16 cầu thủ tham dự VL World Cup?

ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam park hang seo vff vl world cup hợp đồng hlv park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT