Quảng cáo

'Siêu cò' nói gì về khả năng xuất ngoại của Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 18/05/2021 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Dưới lăng kính rất đặc biệt từ những nhà môi giới ở châu Âu, thậm chí họ còn đánh giá rất cao khả năng xuất ngoại của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng xuất thần cản phá cú sút ghi bàn mười mươi (nguồn: Next Sports)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong vài năm qua luôn là cái tên cực kỳ "nóng" với NHM Việt Nam về những câu chuyện chuyên môn lẫn cả bên ngoài sân cỏ. 

Mặc dù đã có những sự sút kém về mặt chuyên môn, tuy vậy, NHM vẫn luôn tin rằng "người hùng Thường Châu" năm nào sẽ lấy lại đẳng cấp vốn có của mình. 

Dưới lăng kính rất đặc biệt từ những nhà môi giới ở châu Âu, thậm chí họ còn đánh giá rất cao khả năng xuất ngoại của Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni đã có những đánh giá về cơ hội xuất ngoại của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Anh ấy có thể ra nước ngoài thi đấu.Tôi hoàn toàn có thể giúp làm điều đó bất cứ lúc nào. Anh ấy có những tố chất riêng và có thể thi đấu ở những giải đấu thuộc mức độ trung bình ở châu Âu. Dĩ nhiên, mọi sự thì cần phải có cố gắng nữa", ông David chia sẻ với chúng tôi.

thu-mon-bui-tien-dung-len-doi-tuyen-nao-la-hop-ly1558358118-1618355351
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang dần lấy lại phong độ của mình.

Ở thời điểm hiện tại, V.League đã tạm nghỉ vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 đồng thời “nhường sân” cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2022. Đây cũng là thời điểm thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều đồng nghiệp có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Do không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam đợt này nên thủ môn Bùi Tiến Dũng được thoải mái nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng trong thời gian CLB TP.HCM cho xả trại. Chàng thủ môn tranh thủ thời gian này để ở bên cạnh gia đình, đặc biệt là người bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova.

Ở những vòng đấu gần đây, Bùi Tiến Dũng đã dần lấy lại phong độ của mình với những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo CLB TP.HCM. Đây được xem là động lực thể chàng thủ môn người Mường tìm lại đẳng cấp vốn có của "người hùng Thường Châu" năm nào.

Xâm hại một phụ nữ, cầu thủ Indonesia mất cơ hội đối đầu ĐTVN

Author Thethao247.vn Chí Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Bùi Tiến Dũng Dũng gôn thủ môn Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT