Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE

Thứ ba, 18/05/2021 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Nơi ở của ĐT Việt Nam nằm ở vị trí đẹp và xa hoa nhất của thành phố Dubai.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Trong những ngày thi đấu tại UAE, ĐT Việt Nam sẽ lưu trú tại một trong những khách sạn sang trọng và lộng lẫy nhất của thành phố Dubai. Crown Plaza Dubai Festival City là một khách sạn 5 sao, nằm ở trung tâm thành phố Dubai.

Một mặt của khách sạn hướng ra trung tâm thành phố, một mặt hướng ra sông Dubai Creek có thể nhìn được hết đường chân trời. 

Từ sân bay quốc tế Dubai, ĐT Việt Nam chỉ mất 2 km để di chuyển đến khách sạn. Và khoảng cách từ khách sạn đến sân tập rơi vào khoảng 8-10 km. Tại khách sạn, các cầu thủ có thể tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm như bể bơi, cà phê hay giải trí trong khách sạn.

ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46032

Các thành viên của đội tuyển có thể di chuyển sang Trung tâm mua sắm Festival City Mall ngay gần đó. Giá phòng rẻ nhất một đêm ở khách sạn này là 3 triệu Đồng.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam từng ở khách sạn này khi thi đấu vòng 1/8 với Jordan. Theo như yêu cầu từ AFC, nước chủ nhà sẽ chi trả toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt, thi đấu cho các đội tuyển. Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, UAE đã rất "chịu chơi" khi đứng ra tổ chức và đài thọ toàn bộ chi phí cho các đội tuyển.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE ngày 26/5. Ngày 31/5, thầy trò Park Hang Seo chạm trán Jordan. Trận đấu này được coi như bước tổng duyệt cuối cùng trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VL World Cup 2022.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Một số hình ảnh về nơi đóng quân của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46034ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46034
ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46033ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46033
ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46035ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46035
ĐT Việt Nam nhận 'biệt đãi' từ chủ nhà UAE 46036
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022 uae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT