Quảng cáo

HLV Park và Công Phượng chơi bóng bàn

Thứ ba, 18/05/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 18/5, ĐT Việt Nam không có lịch tập luyện, thầy trò HLV Park Hang Seo dành thời gian rảnh để chơi thể thao.

VIDEO: Quang Hải tập riêng (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đăng tải bức ảnh Công Phượng và HLV Park chơi bóng bàn kèm dòng chú thích đầy hài hước "kỳ phùng địch thủ". Trong ảnh, Công Phượng cởi trần để lộ cơ bắp và so tài cùng HLV Park Hang Seo.

Tiền đạo Anh Đức và Quang Hải cũng có mặt để chứng kiến, theo chia sẻ của trợ lý Lê Huy Khoa thì 2 cầu thủ kể trên còn có nhiệm vụ làm trọng tài.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh trên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Dưới bài đăng, Viên Minh - vợ Công Phượng còn hóm hỉnh vào bình luận: "Cháu thấy Phượng lên tuyển bụng hết mỡ rồi". Khoảnh khắc Công Phượng và HLV Park cùng chơi bóng bàn cũng nhanh chóng được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn.

186491652_3687621474676004_4508338904810497377_n
HLV Park chơi bóng bàn cùng học trò (Ảnh: Lê Huy Khoa)

Chiều ngày 18/5, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đá tập nội bộ với đàn em U22. Ngoài ra, nhóm cầu thủ của SLNA gồm Văn Đức, Văn Hoàng và Xuân Mạnh cũng sẽ lên hội quân cùng ngày.

Hiện, ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trường hợp phải tập riêng là Xuân Trường và Hoàng Đức. Theo các bác sĩ, 2 tiền vệ trên có thể trở lại trong vài ngày tới.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục rèn quân tại Hà Nội theo hình thức "đóng cửa" với truyền thông để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách cuối cùng bằng cách loại 10 cầu thủ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bay từ Nhật Bản sang UAE hội quân cùng đồng đội. Hiện, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được.

Malaysia 'cầu cứu' FIFA vì sợ không thể vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Công Phượng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT