Quảng cáo

Barca được rót 500 triệu euro, sẵn sàng chia tay Messi

Thứ tư, 19/05/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã đạt thỏa thuận về một khoản vay 500 triệu euro cho đội bóng trong mùa hè năm nay.

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Barcelona đang trải qua một trong những mùa giải vô cùng khó khăn. Bên cạnh giai đoạn chuyển giao thế hệ, đội chủ sân Camp Nou cũng gặp không ít rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính, cụ thể là khoản nợ lên tới 1 tỷ euro.

Dưới thời tân chủ tịch Laporta, Barca đã được vạch ra những chiến lược dài hạn để phát triển trong tương lai và một trong số đó là câu chuyện bổ sung nhân sự cùng thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

laporta
Chủ tịch Laporta được cho là đã vay khoản tiền 500 triệu euro từ Mỹ (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin mới nhất từ ESPN, chủ tịch Laporta được cho là đã đạt thỏa thuận về một khoản vay lên đến 500 triệu euro với một công ty của Mỹ. Theo đó, 100 triệu euro sẽ được dùng để trả lương cho cầu thủ, 265 triệu euro được dùng để trả các ngân hàng và số tiền còn lại (135 triệu euro) có thể sẽ được dùng trong thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Messi
Messi chưa chắc chắn ở lại Barcelona (Ảnh: Internet)

Trước đó, một số nguồn tin đã cho rằng, Barca ưu tiên đưa Haaland về Camp Nou trong mùa hè năm nay hơn so với việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Chân sút người Na Uy đang được định giá vào khoảng 120 triệu euro và với động thái trên của Barca, đội bóng này sẵn sàng vượt qua mọi đối thủ để có được chữ ký của tài năng sinh năm 2000. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, tương lai của Messi tại Barca đang là không thật sự khả quan.

Hiện tại, Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và ở thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Một số nguồn tin tại Anh cũng cho rằng, Messi đang cân nhắc về việc chuyển tới Manchester City trong trường hợp chia tay Barca. Chân sút người Argentina được cho là muốn hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Etihad.

Rời Barca, Messi chốt xong mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT