Quảng cáo

Rời Barca, Messi chốt xong mức lương kỷ lục tại đội bóng mới

Chủ nhật, 16/05/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Lionel Messi đã chốt xong mức lương chưa từng có trong lịch sử tại đội bóng mới.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Argentina và đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Theo Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thời gian gần đây, ưu tiên hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund và điều này thậm chí được đặt trên cả việc gia hạn hợp đồng với Messi. Đồng thời, việc Barca không thể giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay cũng tác động một phần đến tương lai của Lionel Messi.

Messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới đây nhất, tờ The Sun đã khẳng định rằng, Manchester City vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và siêu sao người Argentina được cho là sẽ sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản 1 năm gia hạn.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, mức lương tối thiểu mà Messi mong muốn khi chuyển tới Man City là 500.000 bảng/tuần (sau thuế). Đây được xem là mức lương chưa từng có trong lịch Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Man City, PSG cũng được xem là một trong những đỗ khả dĩ nhất với Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thủ đô Paris vừa gia hạn thành công với tiền đạo Neymar và đây được xem là một lợi thế trong việc thuyết phục chân sút 33 tuổi chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử. Được biết, Messi và Neymar có mối qua hệ rất thân thiết.

Barca đại tu, Messi và 13 ngôi sao ra đi trong mùa hè 2021?

Sắp bị sa thải, Koeman nhận yêu cầu không tưởng từ Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi tới Man City Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT