Quảng cáo

Sắp bị sa thải, Koeman nhận yêu cầu không tưởng từ Barca

Thứ bảy, 15/05/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta đã gây sức ép lên HLV Ronald Koeman để buộc chiến lược gia này phải thay đổi trong mùa tới.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất tại sân Camp Nou, với đồn đoán rằng siêu sao người Argentina đang bước vào những ngày cuối cùng trong màu áo Barca. Sự sa sút của Blaugrana được xem là nguyên nhân chính dẫn đến việc El Pulga muốn đoạn tuyệt với đội bóng đã làm nên tên tuổi anh.

Đội bóng xứ Catalan đang có một mùa giải thất vọng bất chấp thành công ở Copa del Rey. Sau khi bị loại sớm khỏi Champions League, Barca giờ đầy cần một điều kì diệu để có thể vô địch La Liga.

koeman-2
Koeman đang ở thế ngàn cân treo sợ tóc. Ảnh: Getty

Những kết quả trên đã khiến áp lực ngày càng đè nặng lên HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan đang bị đặt nhiều dấu hỏi về tương lai và thậm chí một số cái tên đã được đội chủ sân Camp Nou liên hệ để

thay thế nhà cầm quân 58 tuổi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Espana, mối quan hệ của Laporta và Koeman vẫn tốt đẹp dù nhà cầm quân người Hà Lan không đạt được những mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Thế nhưng, cựu tiền vệ PSV cần thực hiện yêu cầu của ban lãnh đạo đội bóng để giữ ghế của mình.

Cụ thể, Laporta yêu cầu Koeman phải thay đổi triết lý bóng đá ở trong mùa giải tới nhằm thuyết phục Lionel Messi ở lại bằng mọi giá. Với một huấn luyện viên, việc thay đổi triết lý là điều vô cùng khó khăn.

Dù chưa rõ liệu Laporta có kế hoạch giữ Koeman ở lại trong mùa giải này hay không, nguồn tin cho biết Chủ tịch Barcelona "đánh giá cao" những gì mà thuyền trưởng người Hà Lan đã làm kể từ khi ông được bổ nhiệm, trong thời điểm mà Blaugrana đang rơi tự do.

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca sa thải Koeman Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT