Quảng cáo

Không phải Xavi, cái tên thay thế Koeman đã được chọn

Thứ năm, 13/05/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận hòa thất vọng của Barcelona trước Levante, ban lãnh đạo Blaugrana đã tính đến các phương án thay thế Koeman.

Theo ESPN, Barcelona đã đánh tiếng mời HLV Hansi Flick về sân Camp Nou. Nhà cầm quân người Đức đã tuyên bố rời Bayern Munich cách đây gần một tháng.

Nguồn tin cho biết rằng, Chủ tịch Joan Laporta và ban lãnh đạo Barca  rất ấn tượng về “sự phát triển chiến thuật” ở Đức và “trình độ thể chất” của các cầu thủ tại giải đấu này. Vì vậy, giới chủ Blaugrana tin tưởng ông Flick sẽ đem lại nhiều sự thay đổi cho đội bóng xứ Catalan.

koeman-2
Flick là cái tên được Barca đặt niềm tin. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Flick sẽ không chuyển đến Barcelona mà sẽ chờ tiếp quản chiếc ghế HLV

trưởng đội tuyển Đức sau EURO 2021. Cách đây ít tuần, ông Joachim Low cũng xác nhận sẽ thôi việc khi giải đấu lớn nhất trong năm khép lại.

Ban đầu, giới chóp bu của Barcelona nhắm đến huyền thoại Xavi để thay thế Ronald Koeman. Tuy nhiên, chiến lược gia 41 tuổi mới đây đã gia hạn với Al Sadd đến năm 2023 và chính thức đóng lại cánh cửa về Camp Nou trong mùa hè này.

Tương lai của Ronald Koeman đang trở nên mông lung hơn bao giờ hết sau hai trận hòa liên tiếp trước Atletico Madrid và Levante. Để giữ được chiếc ghế của mình, nhà cầm quân Hà Lan buộc phải dẫn dắt Barca tới ngôi vô địch La Liga, điều được xem là ngoài tầm với của chiến lược gia người Hà Lan.

Rạng sáng nay 13/5, Atletico Madrid đã vượt qua Real Sociedad với tỷ số 2-1 để tiến gần hơn với ngôi vô địch. Giờ đây, Diego Simeone đã bỏ xa Barcelona 4 điểm.

'Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barca'

Thất vọng với Koeman, Messi nói thẳng nguyện vọng với chủ tịch Barca

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT