Quảng cáo

'Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barca'

Thứ tư, 12/05/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ronald Koeman đã tỏ ra khá bối rối sau khi Barca bị cầm hòa một cách khó hiểu trong trận đấu mới đây.

Rạng sáng nay, Barca đã có chuyến hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante. Nếu giành chiến thắng, họ có thể gây áp lực cho 2 đội bóng thành Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Gã Khổng Lồ Xứ Catalan chỉ ra về với 1 điểm sau trận hòa 3-3. Đáng chú ý, Barca đã dẫn trước đối thủ tới 2 bàn ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất tuy nhiên đã thi đấu không tốt trong nửa cuối hiệp 2 và đánh rơi chiến thắng.

barca hoa that vong tren san cua levante
Barca hòa thất vọng trên sân của Levante. Nguồn: Internet

Trận hòa này khiến Barca bị chỉ trích rất nhiều. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã nói về màn trình diễn tệ hại của Barca tuy nhiên ông không thể giải thích rằng chuyện gì đã xảy ra với đội bóng của mình.

“Điều này thật đáng thất vọng và tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả 3 trận còn lại và chờ các đối thủ mất điểm, tuy nhiên bây giờ mọi thứ thật khó khăn. Chúng tôi đã phòng ngự rất tệ trong hiệp 2 và để cho Levante gây ra rắc rối.”

Kết quả này dấy lên nhiều tin đồn cho rằng, HLV Koeman sẽ bị sa thải ngay sau mùa này nếu Barca không thể vô địch La Liga. Tuy nhiên HLV người Hà Lan vẫn rất lạc quan và suy nghĩ tới mùa giải mới.

“Là một huấn luyện viên, bạn phải có trách nhiệm trong chuyện này. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về việc cải thiện khả năng phòng ngự. Đội bóng cần tiếp tục thi đấu và chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới.”

Koeman thừa nhận việc bị 'trảm' sau trận hòa Levante

Bảng xếp hạng La Liga vòng 36: Barca tự bắn vào chân

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman La Liga thất vọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo