Quảng cáo

Gặp khó nơi tiền vệ, Real 'tấn công' ngôi sao Lyon

Thứ tư, 12/05/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang hướng tới tiền vệ tấn công thuộc CLB Lyon, Houssem Aouar.

Với cuộc đại tu đội hình sắp tới, Real đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công để sẵn sàng thay thế Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu không tốt mùa này và sẵn sàng ra đi, trong khi tương lai của Dani Ceballos và Martin Odegaard đang không chắc chắn mùa tới. 

Do đó Los Blancos cần thêm những sự bổ sung chất lượng để có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa tới. Với tình hình tài chính không thuận lợi trong những năm qua, một tiền vệ giá phải chăng sẽ là một lựa chọn hợp lý cho Real.

houssem aouar thi dau rat an tuong trong mau ao lyon
Houssem Aouar thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lyon. Nguồn: Internet

Một trong những tiền về sáng giá được Real muốn đưa về ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè tới là Houssem Aouar, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Lyon. Cầu thủ người Pháp còn hạn hợp đồng với Lyon tới năm 2023 và chưa có ý định gia hạn hợp đồng mới dù Lyon rất muốn giữ anh. Được biết, Aouar đang muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Theo báo cáo của Fichajes ở Tây Ban Nha, Lyon đã sẵn sàng cho bất kỳ lời đề nghị nào cho Aouar với giá từ 30 triệu euro. Được biết đây chỉ là con số khởi đầu và giá trị của tiền vệ người Pháp có thể tăng lên sau VCK Euro. Dù vậy, mức giá của Aouar có lẽ sẽ không vượt quá 50 triệu bảng.

Houssem Aouar được đôn lên đội một Lyon từ năm 2017 và kể từ đó trở thành một trụ cột của CLB. Anh đã có 168 trận cho Sư Tử Sông Rhone, ghi được 31 bàn thắng và có 31 lần kiến tạo. Sau 28 trận mùa này, Aouar đã có tới 6 bàn và 3 kiến tạo. Tiền vệ người Pháp là nhân tố chủ chốt đang giúp Lyon cạnh tranh một vị trí trong top 3 Ligue 1 mùa này.

Đặc biệt, anh mới chỉ 22 tuổi nhưng được đánh giá rất cao nhờ vào sự đa năng khi có thể thi đấu hầu hết ở các vị trí ở hàng tiền vệ. Nếu sở hữu Houssem Aouar, Real sẽ có một tiền vệ đủ tiềm năng để thay thế những Isco, Luka Modric hay Toni Kroos trong tương lai.

Thất thế tại La Liga, Barca tính ‘tráo hàng’ với Chelsea

Pep vô địch, Tuchel nhắc sao Chelsea ‘học lại’ cách chơi bóng

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chuyển nhượng Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT